เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 6 พฤษภาคม 2559 - 13:42

Audi เผย A8 รุ่นใหม่พร้อมให้ความหรูหรา ทันสมัย เหนือระดับกว่าที่เคยมี

Audi A8 L Extended

 

          Audi เผยแผนการพัฒนา All-New A8 เจเนอเรชั่นใหม่ที่ให้ความหรูหรา และความทันสมัยยิ่งขึ้น โดย Mr. Stefan Knirsch หัวหน้าฝ่ายทางเทคนิคของ Audi ได้เผยกับทาง AutoExpress ว่า "รถยนต์หรูรุ่นขยายฐานล้อเป็นรถที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ทางออดี้ต้องการสานต่อความสำเร็จให้ต่อเนื่อง ซึ่งการพัฒนาสู่เจเนอเรชั่นใหม่ของรถซีดานหรูรุ่นนี้ จะมอบทั้งความหรูหรา และทันสมัยยิ่งขึ้น อันเป็นตัวแทนของยนตกรรมของผู้นำทางธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ"

 

Audi A8 L Extended

 

          คุณ Knirsch ได้เผยว่าใน Audi A8 เจเนอเรชั่นใหม่ จะบรรจุระบบขับขี่อัตโนมัติในระดับ SAE Level 3 ที่คาดว่าผู้ขับขี่ จะสามารถจับ หรือปล่อยมือจากพวงมาลัยเพื่อให้รถวิ่งได้ด้วยตัวเอง และสามารถทำความเร็วได้มากกว่ารถยนต์ขับขี่กึ่งอัตโนมัติในปัจจุบัน

          รวมไปถึงจะมีการพัฒนาที่จะมอบความสวยงาม หรูหรา และทันสมัยกว่ายนตรกรรมระดับพรีเมี่ยมที่เคยมีมา เพื่อให้สมกับเป็น Luxury Car สุดหรูของผู้ที่ประสบความสำเร็จในอาชีพ และมีรูปแบบที่หลายเพื่อตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี

 

Audi A8 L Extended

 

          ทางออดี้ได้คาดการณ์ว่า Audi A8 จะเผยโฉมเร็วสุดในราวๆ ปี 2017 แต่ช้าสุดก็จะไม่เกินช่วงปี 2018 โดยมีให้เลือกทั้งรุ่นมาตรฐาน, 2 ประตู และรุ่นฐานล้อยาว

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook