เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 พฤษภาคม 2559 - 11:53

Nissan Kicks 2017 เอสยูวีขนาดกะทัดรัดที่คุ้มค่าและทันสมัย เตรียมกระจายสู่ 80 ประเทศทั่วโลก

Nissan Kicks 2017

 

          Nissan เผยข้อมูลสำคัญของ All-New Nissan Kicks 2017 คอมแพ็คเอสยูวีที่ชูจุดเด่นความทันสมัย สวยงามลงตัวและการใช้งานที่คุ้มค่า โดนใจคนรุ่นใหม่ พร้อมกับเผยด้วยว่า ไม่ได้เป็นแค่รถที่ใช้งานในบางประเทศเท่านั้น แต่จะเป็นรถ Global Model ที่จะมีแผนจำหน่ายมากถึง 80 ประเทศทั่วโลกอีกด้วย

 

 

          เริ่มจากรูปลักษณ์ภายนอกที่ได้ดัดแปลงจากรถต้นแบบที่เผยเมื่อปี 2014 และได้ปรับปรุงให้มีความสวยงามลงตัว ด้วยกระจังหน้าขนาดใหญ่ที่โฮบล้อมด้วยแถบโครเมียม V-Motion อันเป็นเอกลักษณ์ รับกับไฟหน้ามัลติรีแฟลกเตอร์, ไฟตัดหมอกสี่เหลี่ยม, หลังคาสีส้มพร้อมราวหลังคา, สปอยเลอร์แนวเดียวกับหลังคา, ไฟท้ายอันโฉบเฉี่ยว เป็นต้น

 

 

          ที่น่าสนใจยิ่งกว่า คือ มิติตัวถังของนิสสัน คิกส์ 2017 ที่ประกอบไปด้วย ความยาว 4,295 มม., กว้าง 1,760 มม., สูง 1,590 มม., ระยะฐานล้อยาว 2,610 มม. โดยรวมจึงมีขนาดที่ใหญ่ และพื้นที่โดยสารที่กว้างกว่า Nissan Juke โดยเฉพาะเสาหลังที่มีความสูงกว่าเล็กน้อย พร้อมกับการดีไซน์ตัวรถที่ให้ค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานที่เหมาะสมด้วย

 

 

          ภายในห้องโดยสารที่มอบความทันสมัยและความสวยงามจากการสีทูโทน, เผยให้เห็นมาตรวัดดีไซน์ใหม่ที่ผสมผสานระหว่างมาตรวัดอนาล็อก 1 วง กับจอแสดงข้อมูลที่ยาวใหญ่กว่าเดิม, ระบบอินโฟเทนเมนต์ที่สั่งการผ่านพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบตัดตรงสไตล์สปอร์ต กับจอสัมผัส 7 นิ้ว ที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน นอกจากนี้ยังได้บรรจุระบบความปลอดภัยใหม่ ได้แก่ Around View Monitor และ Moving Object Detection ระบบตรวจจับวัตถุที่ใช้เซ็นเซอร์ 4 ทิศทาง ทำงานร่วมกับกล้องจับภาพรอบทิศทาง เป็นต้น

 

 

          ในเวลานี้ยังไม่มีการเผยข้อมูลของระบบขับเคลื่อนออกมา แต่มีการเผยว่าที่บราซิลจะเป็นประเทศแรกที่ได้รับการส่งมอบ Nissan Kicks ในเดือนสิงหาคมนี้ ก่อนที่จะกระจายสู่ละตินอเมริกาในปลายปี 2016 และจะเริ่มทอยอยสู่ประเทศอื่นๆ ตั้งแต่ปี 2017 เป็นต้นไป

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook