เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 3 พฤษภาคม 2559 - 18:08

Toyota Motorsport 2016 ฉลองครบรอบ 30 ปี อย่างยิ่งใหญ่ ตอกย้ำความเร้าใจด้วย Hilux REVO One Make Race

 

          มร.เคียวอิจิ ทานาดะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วยคุณพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และคุณสนธยา คุณปลื้ม ประธานคณะกรรมการกีฬายานยนต์ ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ร่วมแถลงข่าวการจัดกิจกรรม Toyota Motorsport 2016 (โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2016) เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2559 ณ ห้องคริสตัลฮอลล์ ชั้น 3 โรงแรมพลาซ่า แอทธินี

 

มร.เคียวอิจิ ทานาดะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด

 

          บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด บุกเบิกวงการมอเตอร์สปอร์ตของไทย ตั้งแต่ปี พ.ศ.2529 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะยกระดับวงการมอเตอร์สปอร์ตของประเทศไทย เริ่มตั้งแต่ระดับเยาวชนต่อเนื่องไปถึงการสนับสนุนนักแข่งในระดับอาชีพเพื่อเป็นการสร้างโอกาสให้นักแข่งไทยได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ ทำให้โตโยต้าก้าวขึ้นเป็นผู้นำในวงการมอเตอร์สปอร์ตของไทยมาอย่างแท้จริง

 

 

 

          มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กล่าวว่า “ปีนี้เป็นปีที่โตโยต้าจัดกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตในประเทศไทยครบ 30 ปี โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เรามีความมุ่งมั่นที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย เริ่มตั้งแต่ปี พ.ศ. 2529 ด้วยการสนับสนุนทีมแข่ง Toyota Team Thailand จากนั้นได้เริ่มจัดการแข่งขัน Toyota Motorsport พร้อมกับก่อตั้ง Toyota Racing School เพื่อเตรียมความพร้อมและพัฒนาทักษะให้กับนักแข่งหน้าใหม่ รวมถึงสนับสนุนนักแข่งที่มีศักยภาพเข้าแข่งขันในระดับอาชีพ”

 

ธนากร บุตรตะวงศ์ นักแข่งคนใหม่ในสังกัด Toyota Team Thailand

 

            การกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของการแข่งขัน Hilux REVO One Make Race บทพิสูจน์ความหนึบ แกร่ง แรง พร้อมสัมผัสกิจกรรมแห่งความสนุกโดนใจวัยมันส์ โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2016 ซึ่งได้พัฒนาให้มีความตื่นเต้นเร้าใจยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด “Fast Fun Fest” เริ่มจากการเปิดตัวการแข่งขันรุ่น Hilux REVO One Make Race เป็นครั้งแรก กับเครื่องยนต์ 2,400 ซีซี. บทพิสูจน์ของกระบะสายพันธุ์แกร่ง กับช่วงล่างที่หนึบและสมรรถนะที่แรงสุดขีด พร้อมด้วยการแข่งขันรุ่น Corolla Altis One Make Race, รุ่น VIOS One Make Race และรุ่น VIOS One Make Race LadyCup สำหรับนักแข่งมือใหม่ทุกคน จะต้องผ่านการอบรมจากโครงการ Toyota Racing School เพื่อเรียนรู้กฎ กติกา มารยาทที่ถูกต้องในการแข่งขัน ซึ่งเป็นการเตรียมพื้นฐานที่ดีสำหรับการเข้าร่วมแข่งขัน

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับ Hilux REVO One Make Race

 

Corolla Altis ESport ที่เข้าร่วมแข่งขันรายการ ADAC Zurich 24h Nürburgring

 

          มร. ทานาดะ กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับการแข่งขัน โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ตในประเทศไทย เรายังคงเน้นย้ำภาพลักษณ์ของโตโยต้าด้านความเป็นผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ต ภายใต้แนวคิด Fast Fun Fest โดยไฮไลท์ในปีนี้ คือ การแข่งขันรุ่น ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ ที่จะมาสร้างสีสันให้การแข่งขันเร้าใจมากขึ้น พร้อมกันนี้ในระดับนานาชาติเราได้ส่งรถยนต์โคโรลล่า อัลติส เอสสปอร์ต เข้าร่วมแข่งขันรายการ ADAC Zurich 24h Nürburgring ที่ประเทศเยอรมนีเป็นปีที่สามติดต่อกัน เพื่อพิสูจน์สมรรถนะการขับขี่และความทนทาน จากฝีมือการขับของนักแข่ง Toyota Team Thailand และเป็นการส่งเสริมวงการมอเตอร์สปอร์ตควบคู่ไปกับการสร้างพัฒนาการสำหรับนักแข่งไทยอย่างแท้จริง”

 

โฉมหน้าผู้ชนะของรุ่น VIOS One Make Race Lady Cup ในปี 2015

 

โฉมหน้าผู้ชนะของรุ่น VIOS One Make Race ในปี 2015

 

โฉมหน้าผู้ชนะของรุ่น Corolla Altis One Make Race ในปี 2015

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook