เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 3 พฤษภาคม 2559 - 15:46

Nissan เผยโฉม X-Trail ยนตกรรม SUV สุดหรู ภายใต้ชุดแต่ง NISMO

 

          Nissan เผยโฉม X-Trail ยนตกรรม SUV คันหรู ที่ถูกเสริมความสปอร์ตเร้าใจ ภายใต้ชุดแต่งแบรนด์ดังอย่าง NISMO ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งคาดว่าจะเป็นรุ่นต่อไปที่ทาง NISMO จะปล่อยออกมาทำตลาดในเมืองไทย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัว Nissan Almera NISMO ให้แฟนๆ ชาวไทยที่ชื่นชอบความสปอร์ตเร้าใจได้สัมผัสกันมาแล้ว

 

 

          สำหรับรูปโฉมภายนอกของ Nissan X-trail ฉบับแต่งพิเศษจากชุดแต่ง NISMO คันนี้ ถูกเสริมความสปอร์ตเข้าไปอย่างเต็มพิกัด ด้วยชุด Aero Package สีดำตัดด้วยขอบสีแดง อันเป็นเอกลักษณ์ของตระกูล NISMO เริ่มจากชุดสเกิร์ตด้านหน้าที่ถูกนำมาเพิ่มเติมความโดดเด่น เข้าชุดกับสเกิร์ตข้าง และสเกิร์ตด้านหลัง ซึ่งทั้งหมดถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มเติมความดุดัน และสปอร์ตเร้าใจขึ้นอีกระดับ อีกทั้งกระจังหน้ายังเป็นแบบรมดำ และปิดท้ายด้วยสปอยเลอร์หลังสีดำที่ด้านบนประตูท้าย

 

 

 

 

 

          ไม่เพียงแต่ชุด Aero Package ที่ทำให้ตัวรถเพิ่มความเร้าใจเท่านั้น ทาง Nissan ยังได้อัพเกรดเรื่องของสมรรถนะให้มีความสปอร์ตขยับตามขึ้นไปด้วยชุด Performances Package ที่มาพร้อมกับ ล้ออัลลอยแต่ง NISMO ขนาด 19 นิ้วสีดำ รัดด้วยยางขนาด 225/55 R19 ระบบช่วงล่างแต่งตรงรุ่นจาก NISMO ทั้งโช๊คอัพหน้า-หลัง และคอยล์สปริง ชุดท่อไอเสียปลายท่อคู่ดีไซน์สปอร์ต และปิดท้ายด้วยการเพิ่ม Aerodynamic ตามหลักอากาศพลศาสตร์ ด้วยการลดความสูงที่ด้านหลังลง 30 มิลลิเมตร

 

 

          สำหรับรายละเอียดราคาของเจ้า Nissan X-trail โฉมแต่งพิเศษ NISMO คงต้องรอติดตามจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งคาดว่าจะมีขึ้นในช่วงปลายปีนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook