เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 2 พฤษภาคม 2559 - 11:46

PSA เดินหน้าพัฒนารถกระบะ โดยนำ Toyota Hilux REVO เป็นพื้นฐานหลัก

 

          PSA Peugeot Citroën เดินหน้ายุทธศาสตร์พัฒนารถยนต์รุ่นใหม่ ซึ่ง 1 ในนั้น คือ การนำเสนอรถกระบะรุ่นใหม่ ซึ่งมีความคืบหน้าล่าสุดว่าทางค่ายได้ตกลงร่วมกับทาง Toyota ในการสนับสนุนพัฒนารถกระบะโดยนำโครงสร้างพื้นฐานจาก Toyota Hilux REVO ใหม่ล่าสุด

 

Toyota Hilux REVO

 

          PSA Peugeot Citroën เผยแผนการพัฒนารถยนต์ครั้งใหม่ โดยระบุว่าภายใน 5 ปีจากนี้ (2259-2564) จะมีรถยนต์นั่งรุ่นใหม่ถึง 26 รุ่น และรถเพื่อการพาณิชย์ 8 รุ่น โดยแนะนำรถยนต์ 1 รุ่น/ 1 ภูมิภาค / ปี / แบรนด์ ซึ่ง 1 ในนั้น คือ รถกระบะที่มีแผนจะนำเสนอในเร็วๆ นี้

           โดยทาง PSA Peugeot Citroën ได้ร่วมหารือกับทาง Toyota ค่ายรถจากญี่ปุ่นเพื่อร่วมกันพัฒนารถกระบะรุ่นใหม่ออกมา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การนำโครงสร้างตัวถังจาก Toyota Hilux REVO ใหม่ล่าสุดมาทำการต่อยอด ซึ่งในเวลานี้ กำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินการเจรจาอยู่ และยังไม่มีการเผยว่า Peugeot หรือ Citroën จะเป็นผู้พัฒนารถกระบะรุ่นนี้

 

Toyota Hilux REVO

 

           การที่ร่วมมือกับทางโตโยต้าเพื่อสนับสนุนการพัฒนารถกระบะนั้น จะช่วยในด้านลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก ซึ่งช่วยในด้านการเสริมเทคโนโลยีอื่นๆ ได้อย่างเต็มที่ และช่วยลดระยะเวลาพัฒนารถส่งผลทำให้นำเสนอผลิตภัณฑ์ได้ทัน ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าการหารือครั้งนี้ จะบรรลุหรือไม่

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook