เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 27 เมษายน 2559 - 15:59

Lexus IS 2017 ปรับโฉมรูปลักษณ์ให้โฉบเฉี่ยว โดดเด่นและดูทันสมัยยิ่งขึ้น

New Lexus IS 2017 กับตัวรถที่มีให้เลือกสองสไตล์

 

          Lexus เปิดตัว New IS 2017 ที่ได้รับการปรับโฉมเพิ่มความทันสมัย ดูดียิ่งขึ้น สานต่อความสำเร็จในยอดขายให้ต่อเนื่องไปอีก โดยในเวลานี้ ได้เผยโฉมให้ผู้ร่วมงาน Beijing Motor Show 2016 ได้ชมกันอย่างใกล้ชิดแล้ว

 

IS200t

 

          สำหรับรายละเอียดของการปรับโฉมในครั้งนี้ คือ การปรับปรุงช่องดักลมให้ใหญ่ขึ้น แต่วางต่ำกว่าโคมไฟหน้าที่ปรับปรุงหน้าตาเล็กน้อย ซึ่งไฟหน้ามีให้เลือกทั้งโปรเจคเตอร์และ LED, ไฟท้ายดีไซน์ใหม่, ท่อไอเสียคู่ทรงเหลี่ยม, ล้ออัลลอย 17 นิ้ว ลายใหม่ และสีตัวถังที่เพิ่มอีกสองสีให้ลูกค้าได้เลือกเพิ่ม ได้แก่ สีน้ำเงิน Deep Blue Mica และสีดำ Graphite Black Glass

 

 

          เมื่อเข้าสู่ห้องโดยสาร ได้มีการปรับปรุงแผงควบคุมแอร์และเครื่องเสียงให้เล็กลงพร้อมกับเสริมหน้าจออินโฟเทนเมนท์ที่ใหญ่มากถึง 10.3 นิ้ว, บรรจุระบบความปลอดภัย Lexus Safety System + ซึ่งมีทั้งระบบแจ้งเตือนเมื่อออกจากช่องจราจร, ไฟสูงอัตโนมัติและระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติที่ทำงานด้วยเรดาร์

 

IS350

 

          ด้านขุมพลังและรุ่นย่อยนั้น คาดว่ายังคงใช้เครื่องยนต์เดิมและรุ่นเดิม ทั้ง IS200tIS300, IS350 ไปจนถึงแพ็คเกจ F Sport สำหรับทุกรุ่นย่อยด้วย

          ทางโฆษกของเล็กซัส ได้เผยว่า "ด้วย IS โฉมปัจจุบันที่ได้รับความนิยมอยู่แล้ว เล็กซัสจึงต้องการยกระดับความล้ำสมัยที่ควบคู่กับการรักษารูปลักษณ์ที่โดดเด่นไว้" ส่วนกำหนดการจำหน่ายนั้นจะมีขึ้นเร็วๆ นี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook