เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 26 เมษายน 2559 - 15:04

Nissan Tiida แฮทช์แบ็คโฉมใหม่ ที่มอบเทคโนโลยีอำนวยและความปลอดภัยสุดล้ำ

Nissan Tiida

 

          ในงาน Beijing Motor Show 2016 ที่จัดขึ้นในประเทศจีน ทาง Nissan ได้เผยโฉมรถรุ่นใหม่หลายรุ่นให้แฟนๆ ชาวจีนได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด แต่รุ่นที่เป็นไฮไลท์ภายในงานนี้ก็คือ New Nissan Tiida รถคอมแพ็คแฮทช์แบ็ครุ่นปรับโฉม ที่มอบระบบอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยที่ทันสมัย ควบคู่กับรูปลักษณ์ใหม่ ให้โดนใจวัยรุ่นมากยิ่งขึ้น

 

ห้องโดยสารใหม่ของ Nissan Tiida

 

          โดย Nissan Tiida โฉมไมเนอร์เชนจ์ ได้รับการปรับปรุงหน้าตาโดยได้แรงบันดาลใจจาก Nissan Maxima ด้วยการออกแบบกระจังหน้า V-Motion ใหม่, ไฟหน้ารมดำพร้อมไฟ LED Daylight, ปรับโฉมกันชนให้รับกับกระจังหน้า ส่วนภายในก็ได้รับการปรับปรุงให้ใกล้เคียงกับสเปคยุโรป โดยในรุ่นท็อปจะได้รับเบาะนั่งหนังที่เสริมระบบอุ่นหลัง, เครื่องปรับอากาศอัตโนมัติแบบแยกโซน, ระบบ Infotainment ที่แสดงผลบนจอสัมผัส 7 นิ้ว และพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น นอกจากนี้ยังได้รับระบบความปลอดภัยเพิ่ม ได้แก่ ระบบเบรคอ้ตโนมัติป้องกันการชนจากด้านหน้า, ระบบตรวจจับเส้นเลน กับระบบเตือนจุดบอดด้วย

 

แผงคอนโซลที่ได้รับการเสริมอ็อพชั่นใหม่

 

          ข้อมูลเครื่องยนต์ของ Nissan Tiida สเปคประเทศจีนเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 1.6 ลิตร แบบไร้ระบบอัดอากาศ ให้กำลังสูงสุด 126 แรงม้า แรงบิด 154 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ Xtronic CVT เสริมด้วยระบบเดินและหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ ทำให้มีประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงที่ "ดีขึ้น" จนให้อัตราการใช้เชื้อเพลิงเฉลี่ย 5.3 ลิตร/ 100 กม.

          ทางนิสสัน ได้รับเชิญนักบาสเกตบอลชื่อดัง Jianlian Yi เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ Nissan Tiida โฉมไมเนอร์เชนจ์อีกด้วย พร้อมกับเปิดตัว Nissan Maxima โฉมใหม่ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 234,800 หยวน ส่วนราคาจำหน่ายของ Nissan Tiida จะเผยในโอกาสต่อไป

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook