เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 เมษายน 2559 - 12:15

Nissan Kicks 2017 คอมแพ็คเอสยูวีเพื่อคนรุ่นใหม่ พร้อมรองรับโซเชียลมีเดียเต็มรูปแบบ

 

          Nissan เผยโฉมจำหน่ายจริงของ All-New Kicks อย่าง (ไม่) เป็นทางการด้วยการโปรโมทให้แฟนๆ เข้าถึงตัวรถได้ง่ายๆ ด้วยการเล่นกับโซเชียลมีเดียอย่างการถ่ายภาพคู่กับรถ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่จะมีขึ้นในวันที่ 2 พฤษภาคมนี้

 

 

           โดยนิสสันได้จัดแสดงรถ Nissan Kicks โฉมจำหน่ายจริงที่บริเวณ Lagoa Rodrigo Freitas แถบ Rio de Janeiro ตอนใต้ของประเทศบราซิล ที่ให้ผู้คนในระแวกนั้น ร่วมถ่ายรูปคู่กับนักแสดงสาวชื่อดัง Giovanna Lancellotti และ Guilherme Leicam นายแบบหนุ่มร่วมถ่ายภาพกับ Nissan Kicks พร้อมอัพโหลดผ่าน Instagram ของตนเองผ่านแฮชแท๊ค #nissankicks เสมือนได้สัมผัสรถก่อนใคร

 

 

            ซึ่งรถที่นำมาจัดแสดงในครั้งนี้ เป็นตัวรถสีทูโทนสีเทาหลังคาส้มแบบเดียวกับรถต้นแบบที่เผยโฉมเมื่อสองปีที่แล้ว ส่วนภายใน แม้ทางบริษัทจะไม่มีการเปิดให้ชม แต่จากภาพถ่าย ได้เผยให้เห็นว่าเบาะนั่งอาจเป็นเบาะหนังสีส้มหรือสีน้ำตาล, จออินโฟเทนเมนต์ 7 นิ้ว ที่ขนาบกับช่องแอร์, พร้อมหลังคาสีเทา และมีพื้นที่โดยสาร 5 ที่นั่ง

 

            ด้านขุมพลังของ Nissan Kicks สเปคบราซิล ด้วยเครื่องเบนซิน 1.6 ลิตร Flex-Fuel ที่ให้สมรรถนะสูงสุด 110 แรงม้า พร้อมระบบส่งกำลังที่มีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 5 สปีด กับเกียร์อัตโนมัติ CVT ทั้งนี้รายละเอียดทั้งหมดจะเผยพร้อมๆ กันในวันเปิดตัวที่จะมีขึ้นในสัปดาห์หน้า

 

เครดิตภาพประกอบจาก nissankicks.com.br และ indianautosblog.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook