เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 26 เมษายน 2559 - 15:07

Honda Avancier รถเอสยูวีน้องใหม่ ที่มอบความอเนกประสงค์ภายใต้ความหรูหราที่เหนือชั้น

Honda Avancier 2017

 

          Honda เผยโฉม All-New Avancier (หรือ UR-V) ว่าที่รถ SUV flagship รุ่นใหม่ที่แสดงถึงความหรูหรา ล้ำสมัย สำหรับทำตลาดในประเทศจีนโดยเฉพาะ ซึ่งได้รับการเผยโฉมแล้วที่งาน Beijing Motor Show 2016

 

เส้นสายด้านข้างที่แสดงถึงความปราดเปรียว ใหญ่โต

 

          Honda Avancier 2017 เป็นรถเอสยูวีที่พัฒนาบนพื้นฐานเดียวกับรถต้นแบบ Honda Concept D หรือ UR-V ที่เผยโฉมเมื่อปีที่แล้ว โดยโฉมจำหน่ายจริงจะมีหน้าที่ที่ใกล้เคียงกับรถต้นแบบอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่องสี่เหลี่ยมทั้ง 3 ช่อง ตรงข้างฝากระโปรงกับรูปทรงสไตล์คูเป้ ส่วนกระจังหน้ากับกันชนได้รับการออกแบบใหม่ให้มีความดุดัน สง่างามสไตล์ฮอนด้า พร้อมติดตั้งไฟหน้า LED แบบเดียวกับ Honda Civic เจเนอเรชั่นที่ 10 และ Accord รุ่นปรับโฉม, ไฟตัดหมอก LED, ไฟท้าย LED ที่ให้ความโดดเด่นสวยงามและหลังคาที่ลาดสไตล์คูเป้

 

ห้องโดยสารภายในของ Honda Avancier

 

          ด้านภายในห้องโดยสารไม่ได้ให้ความหรูหราเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมอบประสบการณ์การสัมผัสเทคโนโลยีอันล้ำสมัยอีกด้วย โดยเฉพาะระบบเกียร์ที่ใช้แบบปุ่มกดแทนแบบคันหัวเกียร์แบบดั้งเดิม, มาตรวัดอนาล็อกสไตล์สปอร์ตพร้อมจอแสดงข้อมูลภาพสี การตกแต่งอ็อพชั่นต่างๆ ที่แสดงถึงความหรูหราสไตล์รถพรีเมี่ยมจากยุโรป ส่วนพื้นที่โดยสารนั้นอาจเป็นแบบ 5 ที่นั่ง ทั้งนี้ยังมาพร้อมกับหลังคาพาโนรามิคซันรูฟควบคุมไฟฟ้าที่อาจมีเฉพาะในรุ่นท็อป

 

ท้ายรถของ Honda Avancier 2017

 

          Honda Avancier 2017 ได้เผยว่าจะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 4 สูบ 2.0 ลิตร กับเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร แบบไม่มีระบบอัดอากาศในรุ่นมาตรฐาน พร้อมทั้งส่งกำลังที่มีให้เลือกตั้งแต่เกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด, CVT และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน และมีข่าวคราวว่าอาจบรรจุระบบขับเคลื่อนไฮบริดเพิ่มด้วย

 

โฉมจริงของ Honda Avancier 2017

 

          โดย Honda Avancier 2017 จะวางตำแหน่งเอสยูวีให้เหนือกว่า CR-V เท่ากับว่ารถเอสยูวีจากฮอนด้าที่จำหน่ายในจีนจะมีด้วยกัน 3 รุ่นตามลำดับ ได้แก่ Honda Avancier, CR-V และ HR-V โดยจะเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการในปลายปีนี้  

 

เครดิตคลิปวีดีโอจาก KeyAuto.my และภาพประกอบจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook