เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 เมษายน 2559 - 11:23

Mazda CX-4 2016 ครอสโอเวอร์สไตล์ปราดเปรียว พร้อมขุมพลังที่หลากหลายทางเลือก

Mazda CX-4

 

          Mazda เผยโฉม All-New CX-4 อย่างเป็นทางการกลางงาน Beijing Motor Show 2016 ว่าที่รถอเนกประสงค์ครอสโอเวอร์ มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่ปราดเปรียวสไตล์รถคูเป้ พร้อมมอบความสนุกในการขับขี่ทุกเส้นทางด้วยตัวถังที่ยกสูง และขุมพลังเบนซิน Skyactiv-G 2.0 และ 2.5 ลิตร

 

รูปลักษณ์หน้ารถ

 

          โดย Mazda CX-4 เผยมิติตัวถังออกมาว่าจะมีระยะฐานล้อที่ยาวถึง 2.7 เมตร ซึ่งใกล้เคียงกับ Mazda CX-5 สูงจากพื้นดิน 20 เซนติเมตร พร้อมล้ออัลลอยขนาดมาตรฐาน 17 นิ้ว และ 19 นิ้วในอ็อพชั่นเสริม

 

มุมมองด้านข้างรถจะเห็นได้ว่า ส่วนหน้ารถมีความยาวมาก

 

          ด้วยรูปลักษณ์ที่ออกแบบตัวรถให้โฉบเฉี่ยวสไตล์คูเป้ พร้อมสะท้อนกลิ่นอายของรถต้นแบบ Mazda Koeru Concept ด้วยกระจังหน้าเอกลักษณ์เฉพาะของมาสด้ารุ่นใหม่, กรอบไฟโปรเจคเตอร์และ LED ที่รับกับกระจังหน้า, สปอยเลอร์ที่ด้านท้ายที่ลาดลงไปกับแนวหลังคา, ท่อไอเสียคู่ เสาอากาศครีบฉลาม, ไฟท้าย LED ที่เรียวบางรับกับแถบโครเมียมพาดหลังรถ เป็นต้น 

 

รายละเอียดแผงคอนโซลหน้า

 

          ด้านภายในห้องโดยสารของมาสด้า ซีเอ็กซ์-4 ได้มอบทั้งความหรูหรา อ็อพชั่นที่ล้ำสมัยทั้งเบรคมือไฟฟ้า, ระบบปรับอากาศแยกส่วน, ระบบ MZD Connect ที่มาพร้อมกับจอสัมผัส Center Display ขนาด 7 นิ้ว, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นกับปุ่มควบคุม MZD CONNECT บนแผงเกียร์ พร้อมมอบความกว้างขวางโออ่าด้วยโทนสีขาวของเบาะนั่ง

 

 

         เครื่องยนต์ของซีเอ็กซ์-4 เป็น Skyactiv-G 4 สูบ เชื้อเพลิงเบนซิน ที่มีขนาดความจุกระบอกสูบให้เลือกทั้ง

  • Skyactiv-G 2.0 ลิตร สมรรถนะ 158 แรงม้า แรงบิด 202 นิวตัน-เมตร อัตราบริโภคน้ำมันเฉลี่ย 16.1 กม./ลิตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด
  • Skyactiv-G 2.5 ลิตร สมรรถนะ 192 แรงม้า แรงบิด 252 นิวตัน-เมตร อัตราบริโภคน้ำมันเฉลี่ย 13.8 กม./ลิตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

          สำหรับข้อมูลระบบขับเคลื่อนในเวลานี้ เผยแค่เพียงขับเคลื่อนล้อหน้าเท่านั้น ยังไม่มีการระบุว่าจะมิระบบขับเคลื่อนสี่ล้อให้มาหรือไม่

 

รายละเอียดท้ายรถ Mazda CX-4

 

          ทางมาสด้าระบุว่า Mazda CX-4 จะทำตลาดที่แรกในเมืองจีน ส่วนจะทำตลาดในต่างประเทศด้วยหรือไม่นั้น ก็ต้องติดตามข่าวคราวกันให้ดี

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook