เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 24 เมษายน 2559 - 16:24

Honda เพิ่มรุ่นทางเลือก Clarity FCV ที่มีให้เลือกใช้ทั้งระบบไฟฟ้า และ Plug-in Hybrid

Honda All-New Clarity FCV

 

          หลังจากที่ Honda ได้เปิดตัว All-New Clarity FCV ออกสู่สายตาสาธารณะชนทั่วโลกกันไปเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุด Honda ได้เผยข้อมูลของ Clarity ว่าไม่ได้เป็นเพียงแค่รถยนต์พลังงานไฮโดรเจนเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน Plug-in Hybrid และระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าอีกด้วย ที่สำคัญ ทั้งสองขุมพลังนี้ ยังพร้อมสำหรับการทำตลาดในปีหน้าที่ประเทศสหรัฐฯ อีกด้วย

          โดยทาง Honda จะเริ่มจำหน่าย Clarity Electric เป็นรุ่นแรก ซึ่งได้ระบุว่าจะเป็นรถที่มอบความหรูหรา และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย โดยมีราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่าย ตามด้วย Clarity Plug-In Hybrid โดยระบุว่าสามารถขับขี่ด้วยระบบไฟฟ้าได้ไกลกว่า 40 ไมล์ หรือราวๆ 64 กิโลเมตร ซึ่งจะสามารถครอบคลุมการวางจำหน่ายตามโชว์รูม Honda มากกว่า 50 รัฐ หลังปี 2017

          สำหรับอ็อพชั่นที่น่าสนใจของรถทั้งสองรุ่นนี้ จะมีการบรรจุระบบบอินโฟเทนเมนต์ที่เชื่อมต่อได้ทั้ง Android Auto และ Apple CarPlay พร้อมบรรจุเทคโนโลยี Honda Sensing เพื่อมอบความปลอดภัยในการเดินทาง

          ทั้งนี้ Honda Clarity Electric และ Honda Clarity Plug-In Hybrid จะมีการเปิดตัวในรัฐแคลิฟอร์เนียในปลายปีนี้ โดยจะสามารถวิ่งได้ไกลเกิน 300 ไมล์ และมีราคาเช่าน้อยน้อยกว่า 500 เหรียญสหรัฐฯ ต่อเดือนอีกด้วย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook