เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 22 เมษายน 2559 - 11:27

Volkswagen เตรียมเปิดตัว Amarok รุ่นปรับโฉม ที่แสดงถึงความดุดันและหรูหราอีกระดับ

 

          Volkswagen เตรียมเผยโฉม New Amarok รถกระบะรุ่นปรับโฉมที่ยกระดับความพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้น โดยทางค่ายได้ส่งภาพทีเซอร์ถึงการเปลี่ยนแปลงโดยรวมให้ชมกันก่อน

          รายละเอียดที่เผยในชุดภาพทีเซอร์นี้ ได้มีการปรับเปลี่ยนรายละเอียดต่างๆ ให้มีความสวยงามปราดเปรียวสไตล์รถส่วนบุคคล แต่ยังคงความแข็งแกร่งดุดันสไตล์รถกระบะขาลุย ด้วยการปรับโฉมกระจังหน้า, ไฟท้าย, กันชนแบบใหม่ ให้มีเหลี่ยมคมมากขึ้น

 

 

          ส่วนท้ายรถจะมีการปรับปรุงไฟท้ายใหม่ในกรอบทรงเดิม พร้อมกับการออกแบบฝากระบะท้าย และกันชนท้ายเพิ่มเหลี่ยมคม รับกับเส้นสายข้างรถอย่างลงตัว นอกจากนี้ในภาพทีเซอร์ได้ออกแบบตัวรถให้กลายเป็นสไตล์ขาลุย ด้วยล้ออัลลอยลายใหม่ พร้อมหุ้มยางแบบออฟโร๊ดกับตัวถังที่ยกสูง

          ที่น่าสนใจยิ่งกว่า คือ การออกแบบภายในที่ให้ความทันสมัย สมราคายิ่งขึ้น ด้วยแผงคอนโซลดีไซน์ใหม่, ดีไซน์เบาะใหม่, การใช้วัสดุตกแต่งรถที่มีคุณภาพ และสวยงามยิ่งขึ้น รวมไปถึงการบรรจุระบบความปลอดภัยชุดใหม่ ทั้ง Front Assist with City Emergency Braking และ Pedestrian Monitoring system เป็นต้น

 

 

          ส่วนข้อมูลสมรรถนะของ Amarok โฉมไมเนอร์เชนจ์ ยังไม่มีการเผยโฉมออกมาอย่างเป็นทางการ แต่จากข้อมูลในรุ่นปัจจุบัน ใช้เครื่องยนต์ดีเซล TDI ขนาด 2.0 ลิตร เทอร์โบ ที่ให้สมรรถนะ 140 แรงม้า แรงบิด 340 นิวตัน-เมตร, เครื่องดีเซล TDI BiTurbo ให้สมรรถนะ 180 แรงม้า แรงบิด 420 นิวตัน-เมตร ส่วนระบบส่งกำลังจะมีทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด กับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ให้เลือก ส่วนระบบขับเคลื่อนมีให้เลือกทั้งขับเคลื่อนสองล้อและขับเคลื่อนสี่ล้อ 4 MOTION

           ทางโฟลก์สวาเกนระบุว่า จะเผยข้อมูลให้ชมในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า และจะจำหน่าย Volkswagen Amarok 2017 อย่างเป็นทางการในช่วงครึ่งหลังของปีนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook