Toyota Team Thailand ยกทัพนักแข่งใหม่พร้อมลงสู้ศึก TSS 2016

รถแข่ง Toyota 86 ในรุ่นของ Thailand Super Car Class 2-GTM

 

          ทีมแข่ง Toyota Team Thailand ได้เปิดเผยความพร้อมล่าสุดเกี่ยวกับตัวนักแข่งและรถแข่งที่จะใช้ลงทำการแข่งขันในรายการ Thailand Super Series 2016 ที่จะส่งนักแข่งลงล่าแชมป์ถึง 3 รุ่นการแข่งขันด้วยกัน ได้แก่รุ่น Thailand Super Car Class 2-GTM, Thailand Super Car Class 3-GTC และ Thailand Super 2000 โดยทางคุณสุทธิพงษ์ สมิตชาติ ผู้จัดการทีม Toyota Team Thailand ได้เปิดเผยว่า "สำหรับในรุ่น Thailand Super Car Class 2-GTM จะยังคงเป็น ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ และ ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ ที่ลงสนามด้วยรถคันเดิม ส่วนในรุ่น Thailand Super Car Class 3-GTC เป็น มานัต กุละปาลานนท์ ในขณะที่รุ่น Thailand Super 2000 นั้นเราได้นักแข่งคนใหม่ที่คว้าแชมป์จากรายการ Altis One Make Race มาเป็นหนึ่งในนักขับของเรา ส่วนอีกหนึ่งคนทางเราก็ยังคงคิดอยู่ว่าจะเป็นใคร เพราะเราต้องการให้มีรถแข่ง 2 คนในแต่ละรุ่นการแข่งขัน"

 

รถแข่ง Toyota 86 ของ ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ ในรุ่น Thailand Super Car Class 2-GTM

 

          โดยในรถแข่งในรุ่นของ Thailand Super Car Class 2-GTM และ Thailand Super Car Class 3-GTC ก็ยังคงจะใช้รถ Toyota 86 เช่นเดิม แต่ได้มีการปรับปรุงและพัฒนาให้ดีมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะในส่วนของระบบช่วงล่าง ที่มีการอัพเกรดให้มีสมรรถนะที่ดีมากกว่าเดิม ซึ่งหลังจากการทดสอบ ก็พบว่าทั้งตัวรถแข่งและตัวนักแข่งเองก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นมากกว่าปีที่แล้ว และถึงแม้ว่าในปีนี้จะมีนักแข่งและรถแข่งที่มีประสิทธิภาพสูงหลายๆคันลงเข้าร่วมทางการแข่งขัน แต่ทางทีมก็ขอยืนยันและสัญญาว่า จะพยายามต่อสู้อย่างสุดความสามารถเพราะทางทีม Toyota Team Thailand นั้นมีความเชื่อมั่น ของประสิทธิภาพของนักแข่งและตัวรถแข่งที่เพิ่มมากขึ้นนั่นเอง 

 

รถแข่ง Toyota 86 ในรุ่น Thailand Super Car Class 3-GTC ก็ได้มีการพัฒนาให้ดีมากยิ่งขึ้น

 

          สำหรับในรุ่นของ Thailand Super Car Class 3-GTC ที่ได้มีการขยับ มานัต กุละปาลานนท์ ที่เคยลงแข่งในรุ่น Thailand Super Car Class 2-GTM ย้ายมาลงแข่งขันในรุ่น Thailand Super Car Class 3-GTC กับทีมเมดอย่าง สุทธิพงษ์ สมิตชาติ ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรมากในการแข่งขันเพราะเคยลงทำการแข่งขันในรถ Toyota 86 อยู่แล้ว ทั้งนี้ยังเป็นการแสดงให้เห็นว่าทางทีม Toyota Team Thailand นั้นมีความแข็งแกร่งที่พร้อมจะยกระดับความมันส์และความน่าเชื่อถือในการแข่งขันอีกด้วย

 

มานัต กุละปาลานนท์ ที่ปีนี้ลงทำการแข่งขันในรุ่น Thailand Super Car Class 3-GTC

 

          สุดท้ายกับนักแข่งคนใหม่อย่าง ธนากร บุตรตะวงศ์ ที่เป็นแชมป์ Altis One Make Race ขยับขึ้นมาลงแข่งขันในรุ่น Thailand Super 2000 Class 2 ในสังกัดทีม Toyota Team Thailand ก็เป็นสิ่งยืนยันและถือเป็นรางวัลสูงสุดของนักแข่งจากรายการ One Make Race ที่สามารถคว้าแชมป์ได้ถึง 3 ปีติดต่อกัน

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : Thailand Super Series

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2559 - 10:49

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook