เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 20 เมษายน 2559 - 12:26

Mitsubishi เผยโฉม ASX รุ่นปรับโฉม เตรียมสัมผัสตัวจริงที่งาน Beijing Motor Show 2016

 

          Mitsubishi เตรียมส่ง ASX รุ่นปรับโฉม ลุยตลาดเอเชีย หลังจากที่ได้มีการเผยโฉมอย่างเป็นทางการที่งาน LA Auto Show 2015 ล่าสุด Mitsubishi มีแผนทำการตลาดในเอเชีย ซึ่งจะทำการเปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศจีนในงาน Beijing Motor Show 2016 ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้

 

 

          สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกของ Mitsubishi ASX รุ่นปรับโฉม ได้รับการปรับปรุงหน้าตาใหม่ในสไตล์ Dynamic Shield เริ่มจากกระจังหน้ารมดำดีไซน์ใหม่พร้อมช่องดักลมซี่ถี่แนวขนาน ที่เข้าชุดกับกันชนหน้าใหม่ ออกแบบมาในลักษณะเดียวกับที่ติดตั้งอยู่ใน All-new Pajero Sport แบบรมดำ ไฟหน้าแบบ LED ที่ติดตั้งอยู่ในชุดโคมไฟใหม่ เพิ่มเส้นสายด้านข้างของตัวรถให้ดูโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น กระจกมองข้างมาพร้อมไฟเลี้ยวแบบ LED ในตัว ด้านบนหลังคามาพร้อม Roof Rack ติดตั้งมาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 17 นิ้ว สีทูโทน

          ส่วนภายในมีการปรับเปลี่ยนเพิ่มเติม เริ่มจากพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นใหม่ สวิตช์เครื่องปรับอากาศใหม่ เครื่องเล่นวิทยุพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 6.1 นิ้วใหม่ และเพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้นด้วยเบาะหลังสามารถปรับได้แบบ 60/40 และยังมีที่พักแขนพร้อมที่วางแก้วในตัวที่พักแขน พร้อมชุดเบาะนั่งหุ้มด้วยผ้าสีเทา

          สำหรับขุมพลังของ Mitsubishi ASX รุ่นปรับโฉม คาดว่าจะใช้ขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน ที่มีให้เลือกระหว่างเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร ที่ให้พละกำลัง 148 แรงม้า และมีแรงบิด 196 นิวตัน-เมตร กับ เครื่องยนต์ขนาด 2.4 ลิตร ที่ให้พละกำลัง 168 แรงม้า และมีแรงบิด 226 นิวตัน-เมตร พร้อมระบบส่งกำลังที่เลือกได้ทั้งเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์ CVT

          ทั้งนี้ Mitsubishi ASX รุ่นปรับโฉม จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมจำหน่ายให้ชาวเอเชียเป็นครั้งแรกที่งาน Beijing Motor Show 2016 ระหว่างวันที่ 29 เมษายน – 4 พฤษภาคมนี้ ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook