เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 18 เมษายน 2559 - 18:09

Mercedes-AMG G63 รวมร่างชุดแต่ง Brabus สู่กำเนิดใหม่แห่งพลังกว่า 700 แรงม้า

 

          ถึงแม้ภายนอกของ Mercedes-AMG G63 จะดูเป็นเพียงรถ SUV คันหรู ที่มาพร้อมกับความแข็งแกร่ง บึกบึน ตามแบบฉบับของรถ SUV ในตระกูล G-Class แต่เมื่อมันถูกนำมาผนึกกำลังกับชุดแต่งชั้นนำอย่าง Brabus ก็ทำให้ภาพลักษณ์ความสปอร์ตเร้าใจถูกเพิ่มขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด เช่นเดียวกับ Mercedes-AMG G63 Brabus 700 คันนี้

 

 

          สำหรับการตกแต่งของเจ้า Mercedes-AMG G63 Brabus 700 คันนี้ มาพร้อมกับโครงสร้างตัวถังที่ถูกติดตั้งชุด Body kit จาก Brabus ซึ่งเป็นงานแบบ Custom ที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน อีกทั้งยังถูกเพิ่มเติมความสปอร์ตเร้าใจไว้อย่างครบครัน เริ่มจากฝากระโปรงหน้าที่มาพร้อมช่องดักลมขนาดใหญ่แบบคาร์บอนไฟเบอร์น้ำหนักเบา กันชนหน้าดีไซน์สปอร์ตมาพร้อมช่องดักลมและตะแกรงกันกระแทกพร้อมประทับไฟ LED ในตัว ด้านไฟหน้าก็ถูกเสริมไฟ Daytime Runing Light แบบ LED ไว้เช่นกัน ด้านหน้าเสริมความแข็งแกร่งไว้ด้วยชุดกันชนหน้าสีดำ ด้านหลังมาพร้อมกับสปอยเลอร์หลัง และชุดกันชนหลังที่มาพร้อมไฟถอยหลังและไฟเบรกแบบ LED ในตัว ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยขนาด 23 นิ้ว สีดำ รัดด้วยยาง Yokohama

 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสารก็ถูกเสริมความสปอร์ต และพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้น ด้วยการหุ้มหนังสีดำสลับการอัลแคนทาร่า พร้อมตัดเย็บตะเข็บด้วยด้ายสีเหลือง อีกทั้งยังสลัก Brabus 700 ไว้ที่พนักพิงศรีษะ อีกทั้งยังเพิ่มความพรีเมี่ยมไว้ด้วยสคลับเพลทที่ชายล่างประตู ประทับตรา Brabus พร้อมไฟส่องสว่างแบบ 3 มิติ

 

 

          สำหรับขุมพลังของเจ้า Mercedes-AMG G63 Brabus 700 คันนี้ มาพร้อมเครื่องยนต์ V8 ขนาด 5.5 ลิตร ที่ถูกอัพเกรดจาก 571 แรงม้า เป็น 700 แรงม้า และมีแรงบิดสูงถึง 960 นิวตัน-เมตร จากมาตรฐาน 760 นิวตัน-เมตร โดยสามารถทำความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ในระยะเวลาเพียง 4.9 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 240 กิโลเมตร/ชั่วโมง ซึ่งถือว่าแรงพอสมควรสำหรับรถในพิกัดน้ำหนักที่มากถึง 2,550 กิโลกรัม

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook