BoxzaRacing On Tour ตะลุยงานแข่งของชาวฮอนด้า ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทย BoxzaRacing VTEC WAR 2016

 

          กลับมาพบกันอีกแล้วกับรายการ BoxzaRacing On Tour ในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ มาพบกับงานแข่งรถยนต์ฮอนด้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทย กับงาน BoxzaRacing VTEC WAR 2016 โดยพิธีกรคู่ขวัญสุดฮาน้ำตาเล็ด กับพ่อหนุ่มตูน Mocca Garden และหนุ่มหน้ามน คนรถแดงอย่างหนุ่มตูน รถแดง สองตูนเฮฮา พาไปตะลุยงานแข่งควอเตอร์ไมล์ หรืองานแดร็กสุดยิ่งใหญ่ของชาวฮอนด้า ในงาน BoxzaRacing VTEC WAR 2016 เจาะลึกไปยังกิจกรรมต่างๆ ที่อุบัติขึ้นภายในงาน

WAX ONE ขนผลิตภัณฑ์มาเต็มพิกัด 

 

บูธ Pioneer กับเครื่องเสียงสุดล้ำ

 

Fullmoon

 

Exedy Clutch

 

          โดยสองตูนพาเราไปพบกับบูธจัดแสดงภายในงานทั้ง WAX ONE ขนผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับรถยนต์ อาทิ น้ำยาเคลื่อบหนังหรือเคลือบยางรถยนต์คุณภาพเยี่ยม, น้ำหอมในรถ และอื่นๆ อีกมากมาย มาจัดจำหน่ายภายในงาน ด้าน Pioneer ยกเครื่องเสียงติดรถยนต์คุณภาพ มาให้ได้ลองฟังกัน ขอบอกว่าเสียงดีมาก ส่วนเครื่องดื่ม Full Moon นำ Sparkling Wine รสเลิศ สีสันสวยงามหลากหลายรสชาติ มาให้ดื่มอย่างชื่นใจ ส่วน Exedy Clutch นำคลัทช์คุณภาพสูงมาแสดงและจำหน่าย, Option Thailand นำเสื้อยืด Rev Up มาให้ได้เลือกสรรในงานด้วย, Street Metal เปิดตัวคอลเลคชั่นเสื้อใหม่ภายในงาน และสายหมอบอย่าง NGO Racing นำรถแว๊นตัว Drag ระดับประเทศมาชมในงานด้วย

 

Honda Civic Coupe' ที่เร็วที่สุดในไทยปี 2016 ที่เวลา 9.512 วินาที จาก Mu-Mu Shop 11Shop

 

ผู้ชมที่รอชมเต็มสนาม 

 

          รวมถึงการสัมภาษณ์สาวกตัว H ที่ได้เข้าไปร่วมสัมผัสความมันส์ติดขอบสนามในวันที่ 6 เมษายน 2559 มาด้วย และที่ขาดไม่ได้ คือ ไปชมงานแข่ง Drag ของสายพันธุ์ฮอนด้าเต็มรูปแบบ กับการแข่งขันทั้ง 19 รุ่น สำหรับสถิติฮอนด้าที่เร็วที่สุดในไทยของปี 2016 ตกเป็นของ Mu-Mu Shop 11Shop ที่สถิติ 9.512 วินาที จากการแข่งขันรุ่น VTEC Turbo Open Unlimited และก็เป็น Mu-Mu Shop 11Shop อีกเช่นกันที่คว้าชัย ในรุ่น VTEC War The Battle  ด้วยเวลา 9.658 วินาที รับรางวัล Honda Civic Coupe’ ไปครอง และในรุ่น VTEC (N/A) Open Unlimited รถฮอนด้า N/A ที่เร็วที่สุดตกเป็นของคุณอรรถคุณ โคจรวิสาร หรือพี่ตี้ จากทีม GT-Garage ตอกเวลาไว้แบบสวยๆ ที่ 9.999 วินาที

 

ทุกคนรอดูคู่นี้จริงๆ อย่างใจจดใจจ่อ

 

          คู่ไฮไลท์เด็ดที่เรียกได้ว่าเป็นคู่หยุดโลก ! นั่นก็คือ Honda Sonic จากช่างเซ๊ะ ม.กรุงเทพ หรือ ช่างเซ๊ะ โสร่งบิน กับ Honda EF9 จาก Mu-Mu Shop 11Shop ในพิกัด 10 วินาที รันแรก Mu-Mu shop 11Shop คว้าชัยนำไปก่อนที่ 10.02 วินาที ด้านบังเซะวิ่งที่ 10.25 วินาที ส่วนรันสอง ทีมบังเซะวิ่งด้วยเวลา 10.13 วินาที ด้าน Mu-Mu Shop วิ่ง 10.18 วินาที ส่วนรันสามเป็นที่น่าเสียดายที่ตัวขี่อย่างก๊อต คอนหวัน จากทีมช่างเซ๊ะ ออกตัวฟาว ผิดกติกา ชัยชนะเลยตกเป็นของ Mu-Mu Shop ได้รับรางวัล 30,000 บาท ไปครอง !

 

WAXONE SEXY CAR WASH BY เชอร์รี่ สามโคก

 

          ยังไม่หมดพบกับโชว์ที่หนุ่มๆ หลายคนรอคอย ตั้งหน้าตั้งตารอชิด ติดขอบแทร็ค กับโชว์ WAXONE Sexy Car Wash By เชอร์รี่ สามโคก ที่เร่าร้อนสุดๆ กับท๊อปบิกินี่สีส้ม บวกกับความร้อนแรงของสาวๆ Sexy Car Wash จาก BoxzaRacing อีก 4 สาว ลาดลวดลายลีลาสุดเซ็กซี่กับโชว์ครั้งนี้โดยเฉพาะ รวมถึงสาวๆ พริตตี้สุดน่ารัก แจกความสดใสทั่วงานกว่า 20 ชีวิต คอยต้อนรับสาวกฮอนด้าอย่างพร้อมเพรียง

          จบไปแล้วกับงาน BoxzaRacing VTEC WAR 2016 เรามาลุ้นกันว่าปี 2017 การแข่งขัน VTEC WAR จะมีผู้ทำลายสถิติอีกหรือไม่ และ Mu-Mu Shop 11Shop จะกลับมาครองแชมป์ได้อีกสมัยหรือไม่ ต้องติดตามชมในปีหน้า ส่วนในวันที่ 20 เมษายนนี้ เรามาร่วมกันฉลองวัน VTEC WAR Champion Day กันที่โรงแรมโนโวเทล บางนา กันด้วยนะคะ

 

          ติดตามข่าวสารของวงการยานยนต์ได้ที่ www.BoxzaRacing.com , Facebook/BoxzaRacing และ Youtube/BoxzaRacing ครบทุกเรื่องราวเกี่ยวกับรถยนต์

ผลการแข่งขันติดตามที่นี่ 

คลิปไฮไลท์  BoxzaRacing VTEC WAR 2016 ระเบิดศึกแห่งศักดิ์ศรีของชาวฮอนด้า ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทย

ภาพบรรยากาศงานเต็มๆ ทั้งหมด ติดตามที่นี่

Panminator
เขียนโดย: Panminator
เมื่อ: 11 เมษายน 2559 - 16:11

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook