เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 18 เมษายน 2559 - 12:15

Volkswagen เผยภาพทีเซอร์ SUV Concept ที่มาพร้อมเทคโนโลยีขั้นสูง

 

          Volkswagen เผยภาพทีเซอร์รถ SUV Concept รุ่นล่าสุด พร้อมระบุว่าเจ้ารถ SUV Concept คันนี้ จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีขั้นสูง โดยทาง Volkswagen เตรียมพร้อมจะเปิดเผยโฉมหน้าที่แท้จริงในงาน Beijing Motor Show 2016

 

 

          จากภาพทีเซอร์ของรถ SUV Concept จาก Volkswagen เผยให้เห็นเส้นสายที่ดูโฉบเฉี่ยว ที่มาพร้อมกับความแข็งแกร่งบึกบึนตามแบบฉบับรถ SUV โดยแฝงมาด้วยความดุดันที่เหนือระดับ ภายใต้เงาดำจากภาพทีเซอร์ แถบไฟส่องสว่างเวลากลางวัน (Daytime Runing Light) แบบ LED ได้ปรากฏอย่างเด่นชัดเป็นสง่า อีกทั้งยังปรากฏเส้นสายของไฟเลี้ยว LED ที่กระจกมองข้าง และอีกหนึ่งสิ่งที่ถือเป็นจุดสำคัญไม่แพ้กันก็คือ ส่วนของไฟตัดหมอกหน้า ที่เป็นแบบ LED ที่มาในรูปแบบ C-Shaped ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของรถ Plug-in Hybrid หรือรถพลังงานไฟฟ้าเต็มระบบของ Volkswagen นอกจากความโดดเด่นจากไฟ LED ที่เผยให้เห็นแล้ว ในส่วนของฝากระโปรงหน้ายังมาพร้อมกับความสปอร์ตที่สะกดทุกสายตาด้วยคมเส้นที่ฝากระโปรง พร้อมช่องดักลมขนาดเล็ก 2 ช่อง ที่มาช่วยเติมความเร้าใจ และช่วยระบายความร้อนของเครื่องยนต์ตามแบบฉบับรถสปอร์ต ปิดท้ายด้วยไฟท้ายแบบ OLEDs ที่มาพร้อมดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว และคาดว่าเร็วๆ นี้ จะได้เห็นในรถยนต์ของ Volkswagen รุ่นใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง

 

 

          สำหรับขุมพลังของเจ้า SUV Concept จาก Volkswagen คาดว่าจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบ Plug-in Hybrid ที่ให้พละกำลังสูงสุด 376 แรงม้า และให้แรงบิดสูงสุด 699 นิวตัน-เมตร โดยสามารถเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ภายในระยะเวลาที่ต่ำกว่า 6 วินาที และสามารถทำความเร็วได้สูงสุดถึง 223 กิโลเมตร/ชั่วโมง

 

 

          จากสิ่งที่เราได้เห็น มีแนวโน้มว่าในอนาคตอันใกล้นี้ Volkswagen อาจจะเดินหน้าทำตลาดรถ SUV 7 ที่นั่ง อย่างจริงจัง คงต้องรอติดตามกระแสตอบรับของเจ้ารถ SUV Concept จากค่าย Volkswagen ภายในงาน Beijing Motor Show 2016 ว่าจะดีแค่ไหน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook