เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 16 เมษายน 2559 - 23:15

Subaru WRX และ WRX STI 2017 เสริมอ็อพชั่นใหม่ เพิ่มความอุ่นใจในการเดินทาง

Subaru WRX STI 2017

 

          Subaru อเมริกา เผยข้อมูลของ Subaru WRX 2017 และ Subaru WRX STI 2017 ที่มาพร้อมกับการเสริมอ็อพชั่นระบบความปลอดภัยชุดใหม่ เพิ่มความอุ่นใจในการเดินทางยิ่งขึ้น

 

 

          สำหรับอ็อพชั่นที่เพิ่มมานั้นก็คือ ระบบตรวจจับจุดบอด (Blind Spot Detection) และระบบตรวจจับรถที่วิ่งตัดมุมอับ และรถที่วิ่งบริเวณทางแยก (Rear Cross Traffic Alert) เพื่อเติมเต็มเทคโนโลยี Subaru’s EyeSight Driver Assist Technology ที่มีอยู่ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ซึ่งในรุ่นปัจจุบันนี้ มีอ็อพชั่นจากเทคโนโลยีชุดนี้ที่ประกอบไปด้วย ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Adaptive Cruise Control), ระบบช่วยหยุดรถอัตโนมัติและระบบตรวจจับเส้นช่องทางบนถนน

 

ห้องโดยสารของ Subaru WRX STI 2017

 

          Subaru WRX 2017 ยังคงขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร เทอร์โบ พร้อมระบบจ่ายน้ำมันแบบฉีดตรง ให้สมรรถนะสูงสุด 268 แรงม้า แม้จะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมาก แต่ก็จัดให้ครบทุกรุ่นย่อยทั้งรุ่นมาตรฐาน, พรีเมี่ยม และรุ่นลิมิตเต็ด

 

เบาะและแผงคอนโซลกลางของ Subaru WRX STI 2017

 

          ทางด้านรุ่น Subaru WRX STI 2017 ที่มาพร้อมกับสมรรถนะสูงสุดที่ 305 แรงม้า ที่ยังคงนำเสนอเทคโนโลยีควบคุมการเลี้ยวที่ใช้งานในปัจจุบัน ได้แก่ ระบบ Active Torque Vectoring กับ Multi-Mode Vehicle Dynamics Control พร้อมชุดเบรคจาก Brembo 

 

ด้านบนและท้ายรถของ Subaru WRX STI 2017

 

          สำหรับราคาของ Subaru WRX 2017 และ Subaru WRX STI 2017 สเปคสหรัฐฯ มีรายละเอียดดังตารางด้านล่างนี้ ส่วนการส่งมอบจะมีขึ้นในเร็วๆ นี้เช่นกัน

 

 

ภาพและข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook