เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 เมษายน 2559 - 11:03

Nissan Kicks 2017 กับภาพทีเซอร์ชุดที่สามที่เผยให้เห็นเรือนร่างจริงภายใต้ผ้าคลุม

 

          Nissan ส่งภาพทีเซอร์ของ All-New Nissan Kicks เป็นชุดที่สาม ที่คราวนี้ได้เผยให้เห็นถึงขนาดตัวถังจริงที่อยู่ภายใต้ผ้าคลุมสีแดง

          โดยรายละเอียดภายในภาพทีเซอร์ได้เผยให้เห็นถึงขนาดและรูปลักษณ์คร่าวๆ ของรถคอมแพ็คเอสยูวี รวมไปถึงเส้นสายตัวรถอันโฉบเฉี่ยว, ลวดลายคร่าวๆ ของกระจังหน้า และยังได้เผยให้เห็นถึงไฟ Led Daylight แบบหัวศรที่ฉายส่องทะลุผ้าคลุมออกมา

 

Nissan Kicks Concept

 

          สำหรับข้อมูลของ Nissan Kicks ว่าที่ Sub-Compact SUV ที่พัฒนาบนแพลตฟอร์ม Nissan’s V-Platform ซึ่งต่อยอดจากรถต้นแบบที่เผยมาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งอาจมีเครื่องยนต์เบนซินให้เลือกทั้งขนาด 1.6 กับ 1.8 ลิตร พร้อมระบบส่งกำลังที่มีทั้งเกียร์ธรรมดาและ CVT ให้เลือก และมิติตัวถังระบุโดยประมาณว่าจะมีความยาว 4,300 มิลลิเมตร, กว้าง 1,800 มิลลิเมตร, สูง 1,600 มิลลิเมตร และระยะฐานล้อ 2,620 มิลลิเมตร

          Nissan Kicks 2017 จะเริ่มทำตลาดอย่างเป็นทางการที่บราซิลในปลายปีนี้ แต่จะมีการเผยโฉมอย่างเป็นทางการภายในเดือนพฤษภาคมนี้ พร้อมกับอาจได้รับเกียรติในการยลโฉมและใช้งานในงานแข่งกีฬาโอลิมปิก Rio 2016 และงาน Paralympic Games โดยจะจัดขึ้นที่เมืองรีโอเดจาเนโร ประเทศบราซิล ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้

 

Cr. ภาพประกอบจาก indianautosblog.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook