เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 11 เมษายน 2559 - 15:21

Volkswagen Goft R พร้อมสร้างเซอร์ไพรซ์ด้วยการเผยโฉมอย่างเป็นทางการในช่วงกลางปีนี้

Volkswagen Goft R 400 Concept

 

          ฝ่ายการสื่อสารด้านผลิตภัณฑ์ทั่วโลกของ Volkswagen ได้เผยว่าในปีนี้ Goft R โฉมจำหน่ายจริง พร้อมเผยให้ชมอย่างเป็นทางการอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อให้สมกับการรอคอยมาตลอด 2 ปี

 

 

          บริษัทฯ เตรียมการเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปี ของการทำตลาด Goft GTI ทาง Mr. Dominik Hoberg ฝ่ายการสื่อสารด้านผลิตภัณฑ์ทั่วโลกของโฟลก์สวาเกน ได้ระบุว่าจะมีการเปิดตัว Volkswagen Goft R โฉมจำหน่ายจริง โดยคาดการณ์ว่าจะเปิดตัวอย่างเร็วที่สุดในราวๆ กลางปีนี้ ซึ่งในช่วงดังกล่าวจะมีงานแสดงรถยนต์อย่าง Wörthersee หรือ Goodwood Festival of Speed อยู่ด้วย

 

 

          สำหรับข้อมูลของ Volkswagen Goft R 400 Concept ว่าที่รถต้นแบบของ Goft R โฉมใหม่ ที่ได้รับการเปิดตัวครั้งแรกที่งาน Beijing Motor Show 2014 โดยมีข้อมูลทางเทคนิคว่าบรรจุเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร สี่สูบ เทอร์โบ ที่ให้สมรรถนะมากกว่า 400 แรงม้า แรงบิด 332 ปอนด์/ฟุต ส่งกำลังด้วยเกียร์ DSG 6 สปีด ขับเคลื่อน AWD 4MOTION ให้อัตราเร่งจาก  0-62 ไมล์ต่อชั่วโมง เพียง 3.9 วินาที ความเร็วสูงสุดถูกจำกัดไว้ที่ 174 ไมล์ต่อชั่วโมง

 

 

          แต่ในโฉมจำหน่ายจริง มีความเป็นไปได้ว่าอาจใช้เครื่องยนต์ 2.5 ลิตร 5 สูบ ที่บรรจุอยู่ใน Audi RS3 แทนเครื่อง 2.0 ลิตร จากรุ่นต้นแบบ ที่ให้สมรรถนะมากกว่า 400 แรงม้าขึ้นไป ซึ่งคงต้องรอดูข่าวคราวกันต่อไปว่าจะเป็นแบบนั้นหรือไม่

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook