เชอร์รี่ สามโคก สุดเร่าร้อน โชว์ WAXONE Sexy Car Wash ในงาน BoxzaRacing VTEC WAR 2016

กิจกรรม WAXONE Sexy Car Wash นำโดย เชอร์รี่ สามโคก

          ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน BoxzaRacing VTEC WAR 2016 ที่เรียกได้ว่าเซ็กซี่ ทะลุจอ เร้าร้อนอย่างที่สุด คงจะหนีไม่พ้นโชว์ WAXONE Sexy Car Wash ที่นำทีมโดยเซ็กซี่ สตาร์ อย่างเชอร์รี่ สามโคก พาร่างบางอรชร เอวนี๊ดดดเดียว อวดหุ่นเซี๊ยะ มาล้างรถของ WAXONE Racing Team 2 คัน หน้าแทร็กการแข่งขัน ทำเอาบรรยากาศในบริเวณนั้น ร้อนระอุขึ้นมาทันใด

สองพิธีกรอย่างดีเจต้น และจัมโบ้เอ สัมภาษณ์เชอร์รี่ สามโคก

 

เปิดตัวด้วย เชอร์รี่ สามโคกกับท็อปบิกินี่สีส้มสุดจี๊ด

 

ถอดเสื้อคลุมออก แล้วจิกด้วยหางตา

 

เชอร์รี่สามโคก ล้างรถกับน้องอาร์มมี่

 

          งานนี้เชอร์รี่ สามโคก เซ็กซี่สตาร์ระดับตัวแม่ของวงการ เปิดตัวมาด้วยชุดท็อป บิกินี่สีส้ม หน้าอกหน้าใจล้นปรี่ จนบิกีนี่ดูเล็กไปเลยทีเดียว ด้านล่างสวมชุดกางเกงขาสั้นรั้งสูง อวดขาเรียวสวย พร้อมเสื้อคลุมวับวาวสีดำ และหมวกแก็บสีเดียวกัน ก่อนจะวาดลวดลาย ไปตามเสียงเพลงอันสุดจะเร้าใจ ค่อยๆ ถอดเสื้อคลุมและหมวกออกไปด้านข้างเวที วาดลวดลายไปพร้อมๆ กันกับอีก 4 สาว BoxzaRacing ตัวท๊อปของวงการ ต่างก็มาอวดความเซ็กซี่ทะลุจอ ประชันกับเชอร์รี่ สามโคก แบบไม่มีใครยอมใคร

ดีเจต้น จะทำอะไรเชอร์รี่ สามโคก !

 

สวย...เซ็กซี่ไหมคะ 

 

น้องบอลลูน สุดน่ารักกำลังจะล้างรถแล้ว

 

มางาน BoxzaRacing VTEC WAR ก็ต้องล้างรถแข่งจาก WAX ONE

 

ผู้ชมรุมล้อมกันอย่างล้นแทร็ก

 

          คนที่พลาดโชว์ WAXONE Sexy Car Wash โดย เชอร์รี่ สามโคก ต้องบอกว่าน่าเสียดายจริงๆ เพราะเธอมาล้างรถกันให้เห็นแบบจะจะ สะบัดผมทีละอองน้ำกระเด็นใส่ ให้ชุ่มชื่นหัวใจกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะหนุ่มๆ แต่ไม่เป็นไร แค่ภาพยังเซ็กซี่ขนาดนี้ รอชมคลิป VDO กันแบบชัดๆ เห็นทุกรูขุมขน เสมือนไปอยู่ชิดติดตัวเชอร์รี่ สามโคก กันเลยทีเดียว รอชมที่นี่ www.BoxzaRacing.com ,Youtube/BoxzaRacing Channel และ Facebook/BoxzaRacing เร็วๆ นี้ และสำหรับนักแข่งที่ได้รับรางวัลชนะเลิศต่างๆ เราจะไปพบกันในวัน Champion Day 20 เมษายน 2559 ณ โรงแรมโนโวเทล บางนา ไปร่วมฉลองแชมป์ด้วยกันนะคะ

Panminator
เขียนโดย: Panminator
เมื่อ: 7 เมษายน 2559 - 17:28

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook