เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 5 เมษายน 2559 - 15:29

Toyota Highlander 2017 ยกระดับขุมพลังใหม่ พร้อมเสริมความหล่อ ล้ำสมัยยิ่งขึ้น

 

Toyota Highlander 2017 ยกระดับขุมพลังใหม่ พร้อมเสริมความหล่อ ล้ำสมัยยิ่งขึ้น

 

Toyota Highlander 2017
 

          Toyota เผยโฉม New Highlander 2017 ปรับโฉมรูปลักษณ์ใหม่ให้ดูหล่อเหลาสมส่วน พร้อมบรรจุเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกเพิ่ม และปรับขุมพลังใหม่ที่จะมาตอบโจทย์เรื่องความประหยัดยิ่งขึ้น

          โดยรายละเอียดภายนอกมีการปรับโฉมเล็กน้อย แต่เห็นความแตกต่างที่ชัดเจน เช่นช่องดักลมที่กระจังหน้า กันชนรูปสี่เหลี่ยมคางหมูที่ได้ออกแบบแถบกลางที่สมส่วนกว่าเดิม แต่ทำให้แก้มด้านข้างดูใหญ่กว่าในด้านความรู้สึก และกระจังหน้าที่ได้แรงบันดาลใจจาก Toyota Hilux REVO, ไฟหน้าดีไซน์ใหม่, ไฟท้ายได้เสริม LED แถบยาวให้มีความทันสมัยโดยยังคงรูปลักษณ์เดิม และล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ 19 นิ้ว ส่วนภายในจะเพิ่มความสวยงามของแผงคอนโซลและเบาะนั่งที่ดีไซน์ใหม่

 

แผงคอนโซลกลางที่ดีไซน์สวยงามขึ้น
 

           ในโฉมใหม่นี้ได้บรรจุระบบความปลอดภัยใหม่อย่าง Safety Sense โดยมีทั้งระบบช่วยหยุดรถฉุกเฉิน (Pre-Collision System), ระบบแจ้งเตือนผู้ขับขี่เมื่อตรวจพบความเสี่ยงจากการชนด้านหน้า (Forward Collision Warning), ระบบแจ้งเตือนเพื่อรักษาตำแหน่งภายในเลน (Lane Departure Alert), ระบบปรับความสว่างของไฟสูงอัตโนมัติเมื่อพบรถสวนทาง (Automatic High Beams), ระบบตรวจจับคนเดินถนนพร้อมหยุดรถอัตโนมัติ (Pedestrian Pre-Collision System) และระบบควบคุมความเร็วรถอัตโนมัติด้วยระบบเรดาห์ (Dynamic Radar Cruise Control) 

 

 
 

          Toyota Highlander 2017 มาพร้อมกับการอัพเกรดระบบขับเคลื่อนใหม่ เริ่มจากเครื่องยนต์ V6 3.5 ลิตร ที่อัพเกรดระบบจ่ายเชื้อเพลิงตรงไดเรค-อินเจคชั่น หรือที่เรียกว่า D4-S พร้อมกับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะลูกใหม่ แทนเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะแบบเดิม แม้จะยังไม่เผยข้อมูลสมรรถนะออกมา แต่มีความเป็นไปได้ว่าต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการลดใช้เชื้อเพลิงกว่าเดิม

 

 
 

          ทาง Toyota อเมริกา ให้ข้อมูลว่า Toyota Highlander 2017 จะเริ่มเผยราคาและการจำหน่ายอย่างเป็นทางการช่วงปลายปี 2016

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook