เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 5 เมษายน 2559 - 17:25

Mercedes-Benz S-Class Cabriolet เผยข้อมูลรถรุ่นย่อย เตรียมจำหน่ายจริงที่อังกฤษ

 

Mercedes-Benz S-Class Cabriolet เผยข้อมูลรถรุ่นย่อย เตรียมจำหน่ายจริงที่อังกฤษ

 

Mercedes-Benz S-Class Cabriolet
 

          Mercedes-Benz เผยข้อมูลรุ่นย่อยของ All-New S-Class Cabriolet สำหรับจำหน่ายในประเทศอังกฤษที่แรกของโลก รวมไปถึงการเผยราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 

          Mercedes-Benz S-Class Cabriolet ที่เผยในเวลานี้จะเป็นรุ่น AMG ซึ่งมีด้วยกัน 3 รุ่น ประกอบไปด้วย S 500 AMG ที่มาพร้อมกับชุดแต่ง AMG Body Kit, ไฟหน้า LED, ล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว, ภายในหรูด้วยชุดเบาะนั่งหนังแท้ พร้อมระบบอุ่นเบาะ, ระบบปรับอากาศอัจฉริยะ และระบบหน้าจอสัมผัส 12.3 นิ้ว ที่มาพร้อมกับระบบนำทาง GPS Navigation และขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน Bi-Turbo V8 ความจุ 4.6 ลิตร 455 แรงม้า ให้อัตราเร่งจาก 0-62 ไมล์/ชั่วโมง ที่ 4.6 วินาที และความเร็วสูงสุดถูกล็อกไว้ที่ 250 กม./ชม

 

 
 

          Mercedes-AMG S 63 Cabriolet จะได้รับชุดแต่ง AMG Body Kit อีกชุดหนึ่ง, ชุดท่อไอเสียแบบ Sport และล้ออัลลอย 19 นิ้ว ส่วนภายในมาพร้อมกับเบาะหนัง Nappa แท้, ลำโพงพรีเมี่ยม 13 ตัว จาก Burmester และระบบ Driving Assistance Package และได้บรรจุเครื่องยนต์เบนซิน Bi-Turbo 5.5 ลิตร V8 ให้สมรรถนะ 585 แรงม้า ให้อัตราเร่งจาก 0-62 ไมล์/ชั่วโมง ที่ 4.2 วินาที และความเร็วสูงสุดถูกล็อกไว้ที่ 250 กม./ชม แต่ผู้ที่รักความแรงสามารถซื้อแพ็คเกจ AMG Driver’s package ที่จะสามารถรีดสมรรถนะให้วิ่งได้เร็วสุดถึง 300 กม./ชม.

 

 
 

          และ Mercedes-AMG S 65 Cabriolet จะมีรูปลักษณ์เฉพาะตัวที่ให้ความสปอร์ตพรีเมี่ยมอีกขั้น ด้วยล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว, ไฟหน้า LED แบบพิเศษที่ตกแต่งด้วย Swarovski Crystals ด้านภายในที่ตกแต่งให้หรูอีกขั้นด้วยเบาะหนัง Nappa แท้ที่ตกแต่งด้วยลายเพชร, ลำโพงพรีเมี่ยมแบบ 3D จาก Burmester ที่มอบให้อย่างจุใจถึง 23 ตัว, พวงมาลัยอุ่นร้อน, ระบบ Head-up Display ที่มาพร้อมกับระบบจับภาพกลางคืน Night View Assist และขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน Bi-Turbo V12 ความจุ 6.0 ลิตร ที่ให้แรงม้าสูงถึง 630 แรงม้า ให้อัตราเร่งจาก 0-62 ไมล์/ชั่วโมง ที่ 4.1 วินาที และความเร็วสูงสุดถูกล็อกไว้ที่ 300 กม./ชม 

 

Mercedes-Benz S-Class Cabriolet
 

          S-Class Cabriolet ได้เปิดตัวให้ชมครั้งแรกในงาน Frankfurt Motor Show เมื่อปีที่ผ่านมา โดยอังกฤษจะเป็นประเทศแรกที่จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งมีราคาเริ่มต้นที่ 110,120 ปอนด์ 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook