เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 2 เมษายน 2559 - 16:53

Mercedes-Benz เตรียมบรรจุพนักงาน 200 คน เพื่อเดินหน้าผลิต GLC Coupe

 

Mercedes-Benz เตรียมบรรจุพนักงาน 200 คน เพื่อเดินหน้าผลิต GLC Coupe

 

 
 

          หลังจากที่ Mercedes-Benz ได้เปิดตัว All-New GLC Coupe ที่งาน New York Auto Show 2016 และในเวลานี้ ทางบริษัทเตรียมบรรจุพนักงานในโรงงานเพิ่มอีก 200 คน เพื่อเดินหน้าผลิตรถรุ่นนี้

           โดยทางค่ายจะทำการเปลี่ยนสภาพคนงานชั่วคราวในโรงงานที่เมืองเบรเมน ให้กลายเป็นคนงานประจำรวมมากถึง 200 คน โดยได้รับการดูแลคุณภาพจากพนักงานพิเศษที่เคยเป็นผู้รับผิดชอบในการผลิต C-Class Cabriolet ที่ได้เปิดตัวในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ เมื่อเดือนที่ผ่านมา

            โดยในโรงงานที่เมืองเบรเมน ประเทศเยอรมนี นอกจากจะรับหน้าที่ในการผลิต GLC Coupe และ C-Class Cabriolet แล้ว ที่แห่งนี้ยังผลิตรถรุ่นอื่นๆ ที่หลากหลาย ได้แก่ C-Class ตัวถัง Sedan, Coupe และ Estate, E-Class Coupe และ Estate, GLC, SLC, และ SL ด้วยพนักงานภายในโรงงานร่วม 12,500 คน ที่ทำหน้าที่ทั้งผลิตและประกอบรถ ซึ่งตลอดที่ผ่านมาได้ผลิตรถยนต์ที่มีคุณภาพชั้นเลิศ ในโรงงานที่ใหญ่ที่สุดในพื้นที่นั้น นอกจากนี้ยังได้รับรางวัล "Factory of the Year" ในสาขาการผลิตสินค้าขนาดใหญ่เมื่อปีที่ผ่านมา

 

Mercedes-Benz GLC Coupe 2017
 

            Mercedes-Benz GLC Coupe 2017 รถอเนกประสงค์สไตล์คูเป้ที่พัฒนาบนพื้นฐานเดียวกับ GLC โดยได้เพิ่มความปราดเปรียวด้วยการลดความสูงของเสาหลังคาท้ายลง พร้อมกับดีไซน์ไฟท้ายใหม่และกล้องมองหลังที่ซ่อนอยู่หลังโลโก้ ในเวลานี้มีเผยข้อมูลของสเปคอเมริกาที่จะทำตลาดที่แรก โดยมีทั้ง GLC300 4MATIC มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร 4 สูบ เทอร์โบชาร์จ 241 แรงม้า กับรุ่น GLC43 AMG 4MATIC ใช้เครื่องยนต์เบนซิน V6 3.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ 362 แรงม้า ทั้งสองรุ่นส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 9G-TRONIC ส่วนสเปคยุโรปจะมีให้เลือกหลากหลายกว่า

            ทั้งนี้มีข่าวลือว่าทางค่ายจะมีการพัฒนารถ GLC Cabriolet หรือครอสโอเวอร์รุ่นปิดประทุนเพื่อไปท้าชนกับ Range Rover Evoque Convertible ซึ่งเป็นรถอเนกประสงค์แบบเปิดประทุน ซึ่งเป็นไปได้สูงว่าจะผลิตเพิ่มในโรงงานนี้อีกด้วย

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook