เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 1 เมษายน 2559 - 15:31

Nissan March 2017 ชมภาพลักษณ์ใหม่ ของยนตรกรรมอีโค่คาร์สุดล้ำ

 

Nissan March 2017 ชมภาพลักษณ์ใหม่ ของยนตรกรรมอีโค่คาร์สุดล้ำ

 

 
 

          Motor 1 เผยภาพตัดต่อของว่าที่ All-New Nissan March เพื่อให้แฟนๆ ได้ชมโฉม รและรอลุ้นว่าเมื่อเปิดตัวแล้ว รูปแบบจะต่างจากที่คาดการณ์มากน้อยแค่ไหน

          โดยในแหล่งข่างต่างประเทศได้เผยว่า ภาพแรนเดอร์นี้ได้รับการออกแบบจากหน้าตาคร่าวๆ ของรถที่วิ่งทดสอบที่จับภาพได้พร้อมกับการนำแนวคิดของ Nissan Sway Concept มาผสมกัน ซึ่งรูปที่เผยออกมานั้น ได้แสดงให้เห็นถึงตัวถังรถที่ขยายใหญ่ขึ้น พร้อมกับการออกแบบตัวรถให้มีความปราดเปรียวมากกว่าเดิม แต่ไม่ลืมที่จะใส่เอกลักษณ์สำคัญอย่างกระจังหน้า V-Motion สะดุดตายิ่งขึ้นด้วยไฟหน้าโปรเจคเตอร์และ LED ที่ดีไซน์โฉบเฉี่ยวกว่าเดิม

          Mr. Trevor Mann ประธานเจ้าหน้าที่ Nissan ได้เคยกล่าวไว้เมื่อปีที่แล้วว่า Nissan March เจเนอเรชั่นใหม่จะมีพื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างขึ้น พร้อมใช้วัสดุที่มีคุณภาพมากกว่าเดิม และบรรจุระบบอินโฟเทนเมนต์ใหม่ร่วมด้วย ด้านระบบขับเคลื่อนนั้นมีการคาดการณ์ว่าบรรจุเครื่องยนต์ 3 สูบ และ 4 สูบ เทอร์โบ พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติเป็นระบบส่งกำลังหลัก

          ทั้งนี้ Nissan March เจเนอเรชั่นล่าสุด จะเผยโฉมอย่างเป็นทางการที่กรุงปารีส ในปีนี้ พร้อมกับมีแผนเดินสายการผลิตที่โรงงาน Renault ในปารีสอีกด้วย

 

เครดิตข้อมูลและภาพประกอบจาก worldcarfans.com และ Motor 1

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook