เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 31 มีนาคม 2559 - 18:37

Porsche ประเทศไทย ครองความเป็นที่หนึ่งในภูมิภาค ด้วยทีมวิศวกรระดับเหรียญทองมากที่สุด

 

 

Porsche ประเทศไทย ครองความเป็นที่หนึ่งในภูมิภาค เอเซีย แปซิฟิก ด้วยทีมวิศวกรระดับเหรียญทองมากที่สุด

 

 

          Porsche ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Porsche อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย มอบความไว้วางใจให้กับทุกท่านด้วยทีมวิศวกรระดับเหรียญทองมากที่สุดในภูมิภาคเอเซีย แปซิฟิก และตอกย้ำศักยภาพความเชี่ยวชาญในการดูแลรักษารถยนต์ Porsche ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยการผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง ZPT3 Gold Theory Test & Recertification และพัฒนาคุณภาพวิศวกรอย่างต่อเนื่องด้วยการทดสอบกลุ่มวิศวกรรุ่นใหม่ ZPT1 Bronze Theory Test B ระดับเหรียญทองแดง อีกครั้ง ซึ่งจัดขึ้นโดย Porsche Asia Pacific เพื่อวัดความสามารถของวิศวกร Porsche ทั้งในระดับเหรียญทอง เหรียญเงิน และเหรียญทองแดง ให้คงมาตรฐานไว้ตามแบบฉบับ Porsche

 

 

          โดยการทดสอบนี้ จัดขึ้นทุกๆ 2 ปี สำหรับวิศวกรระดับเหรียญทอง พร้อมทั้งทดสอบวิศวกรระดับชั้นอื่น ทั้งนี้เพื่อเป็นการรักษามาตรฐาน และกระตุ้นให้วิศวกรมีการพัฒนาศักยภาพและเป็นไปตามมาตรฐานของโรงงาน Porsche ประเทศเยอรมนีอยู่เสมอ ซึ่งในครั้งนี้ทีมวิศวกร Porsche ประเทศไทย สามารถผ่านการทดสอบทุกกระบวนการในทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็นวิศวกรระดับเหรียญทองที่สามารถรักษาระดับมาตรฐานไว้ในการทดสอบ ZPT3 Gold Theory Test & Recertification และวิศวกรใหม่ที่สอบผ่านระดับเหรียญทองแดงในการทดสอบ ZPT1 Bronze Theory Test B ซึ่งส่งผลให้ขณะนี้เอเอเอสฯ มีจำนวนทีมวิศวกร Porsche ผู้ชำนาญการระดับเหรียญทองถึง 10 ท่าน ถือว่ามีจำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ Porsche ในภูมิภาคเอเซียแปซิฟิกทั้งหมด 13 ประเทศ แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเหล่าวิศวกรที่มีประสิทธิภาพ และการบริการดูแลเอาใจใส่รักษารถยนต์ Porsche ระดับพรีเมี่ยมที่ทาง เอเอเอสฯ พร้อมมอบให้แด่ลูกค้าของเราทุกท่าน

 

 

          Porsche ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Porsche อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเท่านั้น ที่มีศูนย์บริการมาตรฐานและทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีโดยตรงพร้อมการันตีด้วยรางวัล Porsche Service Excellence Award จากการตรวจสอบคุณภาพประจำปี รวมถึงทีมวิศวกรที่ได้รับการรับรองและผ่านการทดสอบจากโรงงานในระดับเหรียญทอง Zertifizierter Porsche Techniker – Gold Expert ซึ่งเป็นมาตรฐานสูงสุดของ Porsche คอยให้บริการรถปอร์เช่ของท่าน ตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณหรือ “AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อก้าวเข้าสู่คำว่า AAS The Name you can Trust ความไว้วางใจที่ให้คุณได้มากกว่า ตลอดระยะเวลาดำเนินการมา กว่า 30 ปี

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook