เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 26 มีนาคม 2559 - 19:00

Mitsubishi ส่งแคมเปญใหม่ Choose What’s Right เปิดใจให้ความสมบูรณ์แบบของ Pajero Sport

 

 

Mitsubishi ส่งแคมเปญใหม่ Choose What’s Right เปิดใจให้ความสมบูรณ์แบบของ Pajero Sport

 

 

          มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ส่งแคมเปญใหม่ "Choose What’s Right – เปิดใจให้ความสมบูรณ์แบบ" Mitsubishi ยนตรกรรมที่มาพร้อมการออกแบบความปลอดภัยอัจฉริยะและสมรรถนะที่สมบูรณ์แบบ "เปิดใจเลือกแล้วคุณจะรู้ว่าใช่" พิเศษสำหรับลูกค้า Mitsubishi ที่จองซื้อรถวันนี้ลุ้นรับรางวัลเที่ยวญี่ปุ่นฟรี 5 รางวัล 10 ที่นั่ง มูลค่ารางวัลรวม 900,000 บาท

          มร.โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าบริษัทได้จัดทำแคมเปญ Mitsubishi All New Pajero Sport ยนตกรรมที่มีระบบความปลอดภัยอัจฉริยะและสมรรถนะที่เหนือขั้น มาพร้อมแนวคิดใหม่ “Choose What’s Right – เปิดใจให้ความสมบูรณ์แบบ” สำหรับผู้ที่พร้อมจะเปิดใจให้แก่ยนตรกรรมที่สมบูรณ์แบบ เพื่อสะท้อนความภาคภูมิใจในอีกก้าวสำคัญของชีวิต พร้อมข้อเสนอพิเศษแก่ลูกค้า Mitsubishi ที่จองและซื้อรถภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 รับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลท่องเที่ยวญี่ปุ่น มูลค่ารางวัลละ 180,000 บาท จำนวนทั้งสิ้น 5 รางวัล

 

 

          Mitsubishi All New Pajero Sport ให้ความสำคัญในเรื่องการออกแบบตั้งแต่โครงสร้าง อุปกรณ์และระบบความปลอดภัยสำหรับก่อนและหลังเกิดเหตุ (Active and Passive Safety) โดยมีการออกแบบโครงสร้างตัวถังนิรภัย RISE Body ที่เลือกใช้เหล็กกล้าที่มีความแข็งแกร่งเป็นพิเศษ High Tensile Steel พร้อมด้วยดิสก์เบรกทั้ง 4 ล้อ

          ภายในห้องโดยสาร All New Pajero Sport ได้รับการออกแบบเพื่อให้ทั้งความปลอดภัยและความสะดวกสบาย ด้วยการออกแบบพวงมาลัยที่คำนึงถึงความปลอดภัยในการออกแบบเป็นพื้นฐานให้สามารถยุบตัวเมื่อเกิดการชนทางด้านหน้า เพื่อลดแรงกระแทกและอาการบาดเจ็บของผู้ขับ รวมทั้งสามารถปรับระดับ 4 ทิศทาง เพื่อความสะดวกสบายในการขับขี่ อีกทั้งยังผสานกับระบบความปลอดภัยอัจฉริยะต่างๆ อาทิ ระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว (Forward Collision Mitigation System-FCM), ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะ เมื่อเหยีบยคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว (Ultrasonic Misacceleration Mitigation System-UMS), ระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตา (Blind Spot Warning – BSW) และกล้องมองภาพรอบคัน (Multi-Around Monitor) ให้ความความมั่นใจในความปลอดภัยทุกเวลาเมื่อขับขี่รถยนต์ Mitsubishi All New Pajero Sport

 

 

 

          Mitsubishi All New Pajero Sport ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ไมเวค คลีนดีเซล ใหม่ ขนาด 2.4 ลิตร ด้วยการใช้อลูมินัม อัลลอย บล็อก (Aluminum Alloy Block) ที่น้ำหนักเบา ประสานการทำงานของระบบเกียร์อัตโนมัติอัจฉริยะ 8 สปีด ในรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ มาพร้อมระบบ SS4-II (Super Select 4WD–II) ที่ทำให้ผู้ขับขี่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการขับขี่จากถนนปกติในแบบขับเคลื่อน 2 ล้อที่ให้การประหยัดน้ำมัน มาเป็นขับเคลื่อน 4 ล้อเมื่อต้องการขับขี่บนเส้นทางออฟโรด ให้ความมั่นใจในการขับขี่ทุกสภาพถนน

          พิเศษ...สำหรับผู้ที่สนใจลงทะเบียนทดลองขับรถยนต์ Mitsubishi รับบัตรเข้างาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ฟรี! และสำหรับผู้ที่จองซื้อรถ Mitsubishi รุ่นใดก็ได้ ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ลุ้นรับรางวัลเที่ยวญี่ปุ่น กรุงเทพฯ – อาโอโมริ 5 วัน 3 คืน มูลค่ารางวัลละ 180,000 บาท จำนวน 5 รางวัล  (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) ลงทะเบียนทดลองขับได้ที่ http://www.mitsubishi-motors.co.th/all-new-pajero-sport/choosewhatsright/

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook