เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 25 มีนาคม 2559 - 13:05

Toyota เผยโฉม Corolla Altis Minorchange ยนตกรรมที่ถูกอัพเกรดความสปอร์ตพรีเมี่ยม

 

 

Toyota เผยโฉม Corolla Altis Minorchange ยนตกรรมที่ถูกอัพเกรดความสปอร์ตพรีเมี่ยม

 

 

          Toyota เผยโฉม Corolla Altis 2016 ซึ่งเป็นรูปแบบ Minorchange หรือรุ่นที่ได้รับการพัฒนาขึ้นจากรุ่นก่อนหน้านี้ โดย Toyota Corolla Altis ถือเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดในผู้ใช้รถ Toyota ทั่วโลกกว่า 150 ประเทศ คิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 20 ของยอดขายทั่วโลกของ Toyota ซึ่งรุ่นล่าสุดได้เปิดตัวไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ก็คงถึงเวลาที่ต้องมีการเปลี่ยนแปลงอีกสักครั้ง

 

 

          โดยรูปลักษณ์ภายนอกของ Toyota Corolla Altis Minorchange ถูกพัฒนาให้มีความเป็นยนตกกรรมแบบสปอร์ตพรีเมี่ยมมากขึ้น เริ่มจากกันชนหน้าดีไซน์ใหม่ ที่เพิ่มเส้นสายให้ดูโฉบเฉี่ยวและช่องดักลมขนาดใหญ่ขึ้นพร้อมไฟตัดหมอกในตัว โดดเด่นสะกดทุกสายตาด้วยไฟหน้าใหม่แบบ LED ที่ถูกออกแบบให้มีความเพรียวบาง ดูโฉบเฉี่ยวรับกับชุดกระจังหน้าโครเมี่ยม ฝากระโปรงหน้าถูกเพิ่มคมเส้นให้ดูสปอร์ตเร้าใจมากยิ่งขึ้น มือจับประตูใหม่แบบโครเมี่ยม มาพร้อมกับล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 16 และ 17 นิ้ว ไฟท้ายใหม่แบบ LED และถูกเพิ่มความโดดเด่นด้วยโครเมี่ยมประตูท้าย โดย Toyota Corolla Altis Minorchange ยังมาพร้อมกับสีตัวถังใหม่อีก 3 สี ได้แก่ Platinum Bronze, Tokyo Red และ Earth Bronzeare

 

 

          ทั้งนี้ Toyota Corolla Altis Minorchange ยังถูกเพิ่มเติมเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยใหม่ ผ่านระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ Toyota Safety Sense ประกอบไปด้วย ระบบช่วยเบรคฉุกเฉิน Pre-Collision System (PCS), ระบบเตือนการเปลี่ยนเลน Lane Departure Alert (LDA) และระบบเปิด-ปิดไฟสูงอัตโนมัติ Automatic High Beam ซึ่งทั้งหมดจะช่วยลดและป้องกันการเกิดอุบัติเหตุผ่านการประมวลผลข้อมูลจากเลเซอร์ และกล้องซึ่งถือเป็นอุปกรณ์มาตรฐานของ Toyota Corolla Altis

          สำหรับแผนการวางจำหน่าย Toyota เปิดเผยว่า Corolla Altis Minorchange จะเริ่มจำหน่ายทั่วยุโรปในช่วงฤดูร้อน ส่วนในประเทศไทยคงต้องอดใจรอกันอีกสักหน่อย

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook