เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 22 มีนาคม 2559 - 17:37

Honda Civic กระแสดีเกินคาด ด้วยยอดจองกว่า 3,000 คัน เพียง 10 วัน หลังเปิดตัว

 

Honda Civic กระแสดีเกินคาด ด้วยยอดจองกว่า 3,000 คัน

เพียง 10 วัน หลังเปิดตัว

 

 
 
          บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด พลิกโฉมบูธจัดแสดงรถยนต์ด้วยแนวคิด Road Through The Tunnel of Time เส้นทางแห่งความท้าทาย ผ่านมิติของกาลเวลา สู่ที่สุดแห่งโลกยนตรกรรม เพื่อต้อนรับฮอนด้า ซีวิค เจนเนอเรชั่นที่ 10 ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ณ บูธ A9 อาคาร ชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม -3 เมษายน 2559
 
 
  คุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัทฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด
 
          คุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัทฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “Honda Civic ยนตรกรรมที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานที่สุดของฮอนด้ากว่า 43 ปี นับตั้งแต่การเปิดตัวเจนเนอเรชั่นที่ 1 ในปี 2515 และได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องจนถึงเจนเนอเรชั่นที่ 9 และมาสู่การพลิกโฉมครั้งสำคัญใน ฮอนด้า ซีวิค เจนเนอเรชั่นที่ 10 นำมาสู่แรงบันดาลใจในการออกแบบบูธฮอนด้าให้มีความพิเศษ และแตกต่างจากทุกปี เพื่อเป็นการต้อนรับ Honda Civic ใหม่ภายใต้แนวคิด Road Through The Tunnel of Time เส้นทางแห่งความท้าทาย ผ่านมิติของกาลเวลา สู่ที่สุดแห่งโลกยนตรกรรมด้วยการเปิดมุมมองของบูธในทุกด้าน และมีเส้นถนนสีแดงทอดยาวผ่านกลางบูธ เพื่อนำสายตาของทุกท่านไปยังอุโมงค์รูปตัว C ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ ฮอนด้า ซีวิค โดยการจัดแสดงในปีนี้ มีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ ซึ่งได้รับกระแสการตอบรับที่ดีเยี่ยม ด้วยยอดจองกว่า 3,000คัน นับจากการเปิดตัว เพียง 10 วัน และมาพร้อมหลากหลายยนตรกรรมฮอนด้ารวม 8 รุ่น ที่จะพาทุกท่านเดินทางสู่ทุกเส้นทางแห่งความท้าทาย และตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ”
 
 






         
 
          ไฮไลท์ของฮอนด้าในปีนี้ คือ Honda Civic ใหม่ มาพร้อมการออกแบบภายนอกในสไตล์พรีเมียมสปอร์ต พื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบายใกล้เคียงกับรถยนต์ในระดับ D-Segment พร้อมด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร และ 1.5 ลิตร VTEC TURBO ใหม่ ซึ่งให้สมรรถนะที่ทรงพลังเทียบเท่าเครื่องยนต์ 2.4 ลิตร และอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมเทียบเท่าเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร อีกทั้งฟังก์ชั่นและเทคโนโลยีที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบาย อาทิ ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสรองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์พร้อมเครื่องปรับอากาศด้วย Engine Remote Start และมาตรฐานความปลอดภัยเหนือระดับ อาทิ ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (Honda LaneWatch) ระบบเบรกมือไฟฟ้า (Electric Parking Brake) ระบบ Auto Brake Hold และระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจรีโมทอยู่ห่างจากตัวรถ (Walk Away Auto Lock) เป็นต้น ซึ่งนับเป็นการยกระดับ Civic ให้ก้าวล้ำนำสมัยสู่ความเป็นที่สุดของซีวิค
 
 
 
 
          นอกจากนี้ ยังมี Honda Accord ใหม่ยนตรกรรมที่จะมา เปลี่ยนมุมมองใหม่ สู่โลกแห่งความหรูหราเหนือระดับ สะท้อนอีกขั้นของความลงตัวที่สมบูรณ์แบบแห่งโลกยนตรกรรมระดับพรีเมียม ด้วยความโดดเด่น ของรูปลักษณ์ภายนอกที่คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์แห่งความหรูหรา แต่เสริมความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวในทุกเส้นสายและห้องโดยสารที่กว้างขวางและหรูหราด้วยชุดตกแต่งภายในลายไม้และสีดำเปียโนแบล็คสะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกระดับพรีเมียมและมั่นใจในทุกการเดินทางด้วยมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบครันล้ำสมัย
 
 
 
 
        นอกจากนี้ยังมี Honda BR-V ยนตรกรรมแอคทีฟสปอร์ตครอสโอเวอร์ใหม่มาพร้อมดีไซน์ภายนอกสไตล์สปอร์ตที่แข็งแกร่งในทุกมิติและช่วงล่างยกสูงสไตล์รถเอสยูวี สะดวกสบายด้วยพื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางเพิ่มความหรูหราด้วยเบาะหนังสีดำระดับพรีเมียม มีให้เลือก2 รุ่น ได้แก่ รุ่น SV เบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง ที่ปรับพับได้หลากหลายรูปแบบ เพื่อเพิ่มพื้นที่บรรทุกสัมภาระด้านท้ายและรุ่น V เบาะนั่ง 2 แถว 5 ที่นั่ง ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ด้วยพื้นที่อเนกประสงค์ด้านท้ายขนาดใหญ่ พร้อมขับเคลื่อนสู่ทุกเส้นทางท้าทาย ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร และระบบเกียร์ CVT ใหม่ ที่พัฒนาภายใต้เอิร์ธดรีมเทคโนโลยี ให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม อีกทั้งรองรับพลังงานทางเลือก E85 และมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบครัน เพื่อความมั่นใจในทุกการขับขี่
 
 
 
 
          ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธจัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์ของฮอนด้าพร้อมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษได้ที่งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ณ บูธ A9 อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม - 3 เมษายน 2559 และพบกับข้อเสนอเดียวกันนี้ได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook