เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 18 มีนาคม 2559 - 10:59

Toyota โชว์ New GT86 รุ่นปรับโฉม ที่ให้ความสปอร์ตเร้าใจยิ่งขึ้น

 

Toyota โชว์ New GT86 รุ่นปรับโฉม ที่ให้ความสปอร์ตเร้าใจยิ่งขึ้น

 

New Toyota GT86
 

          Toyota เผยโฉมหน้าใหม่ของ New Toyota GT86 รุ่นปรับโฉม ที่ให้รูปลักษณ์ที่ดุดันยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่ที่ดีกว่าเดิม

          โดยในเวลานี้ได้เผยภาพบางส่วนของ New Toyota GT86 โฉมจำหน่ายจริง ที่ได้เสริมความโหดและสปอร์ตโดดเด่น ด้วยกันชนและช่องดักอากาศที่ขนาดใหญ่ และการดีไซน์ที่เพิ่มความดุดัน, กรอบไฟหน้า LED ดีไซน์ใหม่ที่ให้ความสวยงามลงตัว, รวมไปถึงการปรับปรุงส่วนท้ายของรถ และล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่

          นอกจากนี้ โตโยต้าได้เผยข้อมูลมาส่วนหนึ่งแทนการเผยภาพ เช่น ภายในห้องโดยสารที่บุด้วยหนังสลับกับผ้า ALCANTARA และผ้า SUEDE ที่ให้ความพรีเมี่ยมมากขึ้น, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นดีไซน์ใหม่ที่ประทับตรา 86 นอกจากนี้ ยังได้ปรับช่วงล่างให้แน่นขึ้น มีประสิทธิภาพในการควบคุมตัวรถง่ายขึ้นอีกด้วย

 

 
 

          New Toyota GT86 ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร สี่สูบนอน ที่ได้ปรับสมรรถนะให้สูงขึ้นถึง 205 แรงม้า (เพิ่มขึ้น 5 แรงม้า) แรงบิด 156 ฟุต/ปอนด์ (เพิ่มอีก 5 ฟุต/ปอนด์) พร้อมกับระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ที่ได้รับการปรับปรุงให้สามารถตอบสนองได้อย่างแม่นยำกว่าเดิม

          ทางโตโยต้าได้เผยว่า Toyota GT86 รุ่นปรับโฉม จะเปิดตัวให้ชมพร้อมข้อมูลอย่างเป็นทางการที่งานนิวยอร์ก ออโต้โชว์ 2016 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 23 มีนาคมนี้ 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook