เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 16 มีนาคม 2559 - 15:52

Porsche ประเทศไทย จัดแคมเปญพิเศษแก่ลูกค้า Porsche 997, 987 Boxster & Cayman ด้วย Service Clinic

 

 

Porsche ประเทศไทย จัดแคมเปญพิเศษแก่ลูกค้า Porsche 997, 987 Boxster & Cayman ด้วย Service Clinic

 

 

          ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Porsche อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย มอบแคมเปญพิเศษแด่ท่านเจ้าของรถยนต์ Porsche 997, 987, Boxster และ Cayman สำหรับการดูแลรักษารถยนต์ Porsche ที่ท่านรักอย่างถูกต้องและปลอดภัย ณ ศูนย์บริการทั้ง 2 แห่ง คือ Porsche Centre Bangkok และ Porsche Centre Pattanakarn ในวันที่ 7-25 มีนาคม 2016 ณ Porsche centre Bangkok

 

 

          เอเอเอสฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการ ด้วยการมอบบริการที่เหนือระดับแด่ลูกค้า Porsche ในแคมเปญ Porsche 997, 987 Boxster & Cayman Service Clinic เพื่อเจ้าของรถยนต์ Porsche รุ่นดังกล่าวที่ซื้อรถจากทางเอเอเอสฯ เข้ารับการตรวจสอบจุดสำคัญต่างๆ หลายกระบวนการ อาทิ การทำงานของเครื่องยนต์ ระบบช่วงล่าง สภาพตัวถัง ระบบเบรก และอีกมากมาย ด้วยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญทางด้านเทคนิคระดับเหรียญทอง พร้อมด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ตลอดจนอุปกรณ์อะไหล่ที่พร้อมรองรับส่งตรงมาจากโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนี จึงมั่นใจได้ว่ารถยนต์ปอร์เช่ของท่านนั้นจะยังคงอยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพตลอดเวลา

 

 

          มากไปกว่านั้น เอเอเอสฯ ขอมอบส่วนลดพิเศษในการเข้ารับการบริการ Porsche 997, 987 Boxster & Cayman Service Clinic ทั้งค่าอะไหล่ ค่าแรง ชุดแต่งต่างๆ รวมถึงการเปลี่ยนน้ำมันเครื่องฟรี ! สำหรับผู้ที่เข้ารับบริการ 20 ท่านแรก และ Gift Voucher จากผลิตภัณฑ์บำรุงรักษารถยนต์ระดับพรีเมี่ยม Autoglym

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook