เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 16 มีนาคม 2559 - 14:23

Toyota เตรียมส่งรถใหม่บุกนิวยอร์ก ออโต้โชว์ 2016 ประเดิมด้วยภาพทีเซอร์ไฟท้ายใหม่

 

Toyota เตรียมส่งรถใหม่บุกนิวยอร์ก ออโต้โชว์ 2016 ประเดิมด้วยภาพทีเซอร์ไฟท้ายใหม่

 

          Toyota ส่งภาพทีเซอร์แรกเตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่ที่งาน New York Auto Show 2016 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 23 มีนาคมนี้ โดยแหล่งข่าวต่างประเทศได้คาดการณ์ว่าจะเป็นยนตรกรรมรุ่นที่ต่อยอดจาก All-New Toyota Prius Plug-in Hybrid 

 

 

          ทางโตโยต้า ได้เผยว่านี่คือ "พัฒนาการใหม่ของไลน์พรีอุส" ซึ่งมีการคาดการณ์ว่าจะเผยโฉมพรีอุสรุ่นขุมพลังใหม่อย่างปลั๊กอินไฮบริด แต่ก็ยังมีความเป็นไปได้อื่นๆ ที่จะพัฒนา Prius C Hatchback หรือ V MPV Prius แต่ถ้าเปิดตัวรถรุ่นปลั๊กอินไฮบริดจริง ก็จะเป็นคู่แข่งที่ตรงสายของ Chevrolet Volt กับ Hyundai IONIQ 

          แม้จะเผยว่าเป็นรถใหม่ที่พัฒนาจากพรีอุส แต่ในภาพทีเซอร์ที่เผยนี้ ได้เผยถึงหน้าตาไฟท้าย LED ที่มีหน้าตาแปลกและแตกต่างจากพรีอุสรุ่นไฮบริดอย่างเห็นได้ชัด โดยไฟท้ายนี้มีรูปแบบเหมือนเป็นทรงบูมเมอแรง และยาวพาดกลางตัวถังจนเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน และด้านบนมีการดัดรูปร่างให้โค้งลงเล็กน้อย พร้อมกับเสาหลังคาที่เตี้ยอย่างเห็นได้ชัด

          นั่นหมายความว่า พรีอุสโฉมใหม่จะสร้างความแตกต่างของตัวรถเพื่อให้ผู้บริโภคและผู้สัญจรภายนอกสามารถแยกออกได้อย่างชัดเจน โดยคงความสปอร์ตล้ำและขุมพลังที่รักษ์โลก แต่ทั้งนี้ยังต้องรอลุ้นกันต่อไปจนกว่าจะถึงวันที่ 23 มีนาคมนี้

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook