เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 14 มีนาคม 2559 - 12:05

Mini เผยโฉม One D Clubman มาพร้อมกับขุมพลังดีเซล 3 สูบ 116 แรงม้า

 

Mini เผยโฉม One D Clubman มาพร้อมกับขุมพลังดีเซล 3 สูบ 116 แรงม้า

 

Mini One D Clubman
 

          Mini ขยายรุ่นย่อยของคลับแมนเพิ่มอีกรุ่นด้วยรุ่น Mini One D Clubman ชูจุดเด่นด้วยขุมพลังขับเคลื่อนดีเซล 3 สูบ ที่ให้ความประหยัดมากขึ้น 

 

เครื่องยนต์ดีเซล 1.5 ลิตร 3 สูบ
 

          ไฮไลท์หลักของ Mini One D Clubman ที่ชูเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 1.5 ลิตร 3 กระบอกสูบ ให้พละกำลัง 116 แรงม้า แรงบิด 270 นิวตัน-เมตร พร้อมระบบส่งกำลังจากเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ Steptronic 6 สปีดให้เลือก จึงทำให้มีอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ที่ 10.4 วินาที ให้ความเร็วสูงสุดถึง 191 กม./ชม. ที่สำคัญยังให้อัตราประหยัดน้ำมันที่มากถึง 26 กม./ลิตร

 

ภายในห้องโดยสารที่ให้ความเรียบง่าย
 

           ในส่วนของอ็อพชั่นต่างๆ ประกอบไปด้วยล้ออัลลอยด์ขนาด 16 นิ้ว ระบบควบคุมระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control), พวงมาลัยหุ้มหนัง, ไฟตัดหมอก ไฟหน้าเปิด-ปิดอัตโนมัติและที่ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ, วิทยุแบบดิจิตอล (DAB digital radio) ระบบตรวจเช็คสถานะลมยาง เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีแพ็คเกจเสริมอย่าง Chili Pack ที่มีมูลค่าถึง 2,785 ปอนด์ ซึ่งประกอบไปด้วย ไฟหน้ากับไฟตัดหมอก LED, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ, เบาะหนังแบบสปอร์ตที่เสริมระบบอุ่นหลัง และเซ็นเซอร์กะระยะ 

 

Mini One D Clubman ยนตกรรมที่ให้ความประหยัดอีกขั้น
แต่ให้ความสมบูรณ์แบบในการใช้งาน
 

            Mini One D Clubman ได้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ประเทศอังกฤษแล้ว โดยมีราคาจำหน่ายในรุ่นเกียร์อัตโนมัติที่ 22,870 ปอนด์ ส่วนรุ่นเกียร์ธรรมดาจะอยู่ที่ 21,375 ปอนด์ และจะทำการส่งมอบในเดือนเมษายนนี้

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook