เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 12 มีนาคม 2559 - 13:29

Chevrolet เตรียมส่งรถใหม่ทั้ง 2 รุ่น ให้ผู้ร่วมงานบางกอก มอเตอร์โชว์ 2016 ได้ชมอย่างใกล้ชิด

 

Chevrolet เตรียมส่งรถใหม่ทั้ง 2 รุ่นให้ผู้ร่วมงานบางกอก มอเตอร์โชว์ 2016 ได้ชมอย่างใกล้ชิด

 

 
 

          เชฟโรเลต ประเทศไทย เผยถึงทิศทางใหม่ของการทำตลาดรถกระบะและรถเอสยูวีของเชฟโรเลตในประเทศไทย ด้วยการเผยโฉมรถต้นแบบ Show Vehicle สุดเร้าใจ 2 รุ่น ซึ่งเป็นไฮไลท์หลักภายในบูธ พร้อมการจัดแสดงรถรุ่นอื่นๆ ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2016

          มร. มาร์คอส เพอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม ประเทศไทยและเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าวว่า "ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ปีนี้ เราจะมีการเผยโฉม Show Vehicle ใหม่ทั้งสองรุ่น ที่จะเป็นการปูทางไปสู่ความน่าตื่นเต้นในอนาคตของเชฟโรเลตในประเทศไทย เราหวังว่าเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้แบ่งปันความน่าตื่นเต้นของ Show Vehicle ทั้งสองคันนี้ให้กับทุกคน"

          ผู้ที่มาชมบูธเชฟโรเลตจะได้สัมผัสกับรถอเนกประสงค์เอสยูวีรุ่นใหม่อย่างเชฟโรเลต แคปติวา รุ่นใหม่ปี 2016 ซึ่งเป็นรถเอสยูวีรุ่นแรกในประเทศไทยที่รองรับการเชื่อมต่อแอปเปิล คาร์เพลย์ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าเชฟโรเลต รวมถึงโปรโมชั่นเทรดอิน นำรถเก่าแลกซื้อรถใหม่ภายในงาน รวมไปถึง ยังมีแคมเปญลุ้นโชคบินลัดฟ้าสู่ประเทศอังกฤษอีกด้วย

          พบกันที่บูธเชฟโรเลต (A12) ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2016 ครั้งที่37 ที่อิมแพ็ค ชาลเลนเจอร์ เมืองทองธานี โดยเปิดให้สาธารณชนเข้าชมระหว่างวันที่ 23 มีนาคม ถึง3 เมษายน 2559 ตั้งแต่เวลา12.00 – 22.00 น. ในวันธรรมดาและ วันเสาร์-อาทิตย์ 11.00 – 22.00 น.

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook