เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 12 มีนาคม 2559 - 13:25

Mercedes-Benz เปิดตัว The new E-Class พร้อมรถรุ่นใหม่รวม 7 รุ่น ในงานมอเตอร์โชว์ 2016

 

Mercedes-Benz เปิดตัว The new E-Class พร้อมรถรุ่นใหม่รวม 7 รุ่น ในงานมอเตอร์โชว์ 2016

 

The new E220 d
 

          บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม เปิดตัวสุดยอดยนตรกรรม 7 รุ่นใหม่ นำโดย The new E-Class เจนเนอเรชั่นที่ 10 ที่สุดแห่งยนตกรรมซีดานอัจฉริยะ ด้วยรูปลักษณ์โดดเด่น ทรงพลัง มาพร้อมเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่อย่างเหนือระดับ, The S 500 e และ The C 350 e รถยนต์เทคโนโลยีปลั๊กอิน-ไฮบริด รุ่นประกอบในประเทศ, The new C-Class Coupé ยนตกรรมสไตล์สปอร์ตคูเป้เจนเนอเรชั่นล่าสุด, The new GLS เอสยูวีระดับ "เอส-คลาส" ที่เข้ามาเติมเต็มพอร์ทโฟลิโอรถยนต์ตระกูลเอสยูวีของเมอร์เซเดส-เบนซ์ รวมไปถึงสองยนตรกรรมจากค่าย Mercedes-AMG ได้แก่ Mercedes-AMG A 45 และ Mercedes-AMG C 63 S Coupé และเสริมทัพด้วย The new Vito concept พร้อมรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อีกกว่า 30 รุ่น ร่วมจัดแสดงในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์อิมแพค เมืองทองธานี

 

มร.ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด
 

          มร.ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ในปี 2559 นี้ บริษัทฯ มีแนวทางการดำเนินงานภายใต้กลยุทธ์ “เดอะ เบสท์” (THE BEST) เพื่อสะท้อนความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่จะนำเสนอ “สิ่งที่ดีที่สุด” ให้กับลูกค้าในวันนี้และวันข้างหน้า ดังนั้นการนำเสนอรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 37 ในครั้งนี้ บริษัทฯ จึงได้นำสุดยอดยนตรกรรมที่มาพร้อมเทคโนโลยี  และดีไซน์อันทันสมัยครอบคลุมทั้ง 3 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่ม Compact Car กลุ่ม Contemporary Luxury และกลุ่ม Dream Car เพื่อสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุมในทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่"

          "สำหรับไฮไลท์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ไฮไลท์สำคัญคือการเปิดตัว The new E-Class เจนเนอเรชั่นที่ 10 ที่สุดแห่งยนตกรรมซีดานอัจฉริยะในกลุ่ม Contemporary Luxury โดยตลอดเวลาที่ผ่านมารถยนต์ตระกูล E-Class เป็นหัวใจของเมอร์เซเดส-เบนซ์ เพราะได้สร้างมาตรฐานใหม่ๆ ให้กับกลุ่มรถยนต์สำหรับนักธุรกิจอยู่เสมอ และบริษัทฯ ยังคงสานต่อแนวคิดดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น The new E-Class จึงมาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่โดดเด่น ทรงพลัง ทุกองค์ประกอบที่สอดรับกันเป็นหนึ่งเดียวอย่างสมบูรณ์แบบตามหลัก Sensual Purity และนำเสนอเทคโนโลยียนตรกรรมใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรกของโลก ยกระดับแนวคิดการพัฒนาระบบขับขี่อัตโนมัติไปอีกขั้น อีกทั้งยังเป็นรถยนต์ที่มีอัตราการใช้พลังงานต่ำลง และได้รับการสรรสร้างให้ขับขี่สนุกขึ้นเพื่อมอบสุนทรีย์ให้กับผู้ขับขี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย"

 

 มร.มาร์ทิน ชูลซ์ รองประธานบริหาร ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด
 

          มร.มาร์ทิน ชูลซ์ รองประธานบริหาร ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "สำหรับงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ในปีนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้เตรียมเปิดตัวยนตรกรรมใหม่ทั้ง 7 รุ่น นำทัพด้วย The new E-Class, The S 500 e และ The C 350 e รถยนต์เทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริดรุ่นประกอบในประเทศ (Local production) , The new C-Class Coupé ยนตกรรมสไตล์สปอร์ตคูเป้ เจนเนอเรชั่นล่าสุด ซึ่งทั้งสองรุ่นนี้ได้ร่วมจัดแสดงให้แฟนๆ ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดหลังจากเปิดตัวเมื่อต้นปีที่ผ่านมา พร้อมด้วย The new GLS และยนตรกรรมจากแบรนด์ Mercedes-AMG ได้แก่ Mercedes-AMG A 45 และ Mercedes-AMG C 63 S Coupé อีกทั้งยังได้นำ The new Vito concept และยนตรกรรมอีกกว่า 30 รุ่น ครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์มาจัดแสดงให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด อาทิ CLA-Class, GLA-Class, G-Class, GLC-Class, GLE-Class, V-Class, GLE-Class Coupé, E-Class Coupé, S-Class Coupé, CLS-Class, Mercedes-Maybach"

 

The new E 220 d AMG Dynamic
 

          The new E-Class โมเดลล่าสุดนี้ เป็นรถที่ได้รับการยกย่องให้เป็นที่สุดแห่งยนตรกรรมซีดานอัจฉริยะ ทั้งในเรื่องสมรรถนะเครื่องยนต์ดีเซล 4 รุ่นใหม่ ให้สมรรถนะสูงสุด 194 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตันเมตร ที่ช่วยลด อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันสูงสุดถึง 25.6 กิโลเมตร/ลิตร และการปล่อยก๊าซ CO2 ที่ต่ำเพียง 102 กรัม/กิโลเมตร ตลอดจนเทคโนโลยีต่างๆ ที่ช่วยให้การขับขี่และโดยสารมีความสะดวกสบายและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น อาทิ ระบบไฟหน้า MULTIBEAM LED แบบความละเอียดสูง รวมถึงระบบ Active Light ที่ควบคุมด้วยระบบไฟฟ้าเป็นครั้งแรกของโลก

            สำหรับ The new E-Class ในประเทศไทย มีให้เลือกสรร 2 ดีไซน์ ได้แก่

  • The new E 220 d Exclusive ราคา 3,990,000 บาท
  • The new E 220 d AMG Dynamic ราคา 4,790,000 บาท

 

The S 500 e
 

           The S 500 e รถยนต์ซีดานระดับพรีเมี่ยมที่ผสมผสานเทคโนโลยีล่าสุดของเครื่องยนต์ไฮบริดที่เหนือชั้น ด้วยการปล่อย COที่ลดเหลือเพียง 62 กรัม/กิโลเมตร แถมยังเป็นรถยนต์ไฮบริดรุ่นแรกของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่นำระบบสำรองพลังงานจากการเหยียบแป้นเบรกมาใช้ ซึ่งระบบนี้จะช่วยผสานการทำงานระหว่างการเหยียบแป้นเบรกของผู้ขับขี่และการใช้ระบบเบรกแบบไฟฟ้าเมื่อผู้ขับขี่ใช้พลังงานจากมอเตอร์ไฟฟ้าอีกด้วย พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกชั้นเลิศ และภาพลักษณ์อันหรูหราของรถยนต์ตระกูล S-Class เข้าไว้ด้วยกัน

           สำหรับ The S 500 e มีให้เลือก 2 ดีไซน์ด้วยกัน ได้แก่

  • The S 500 e Exclusive ราคา 6,390,000บาท
  • The S 500 e AMG Premium ราคา 6,990,000บาท

 

The C 350 e
 

          The C 350 e เป็นรถยนต์รุ่นที่ 2 ในตระกูล The new C-Class ที่ใช้เทคโนโลยีไฮบริดต่อจากรุ่น C 300 BlueTEC Hybrid และยังเป็นรถยนต์รุ่นที่สองของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ใช้เทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริดอีกด้วย โดยรถยนต์รุ่นนี้มาพร้อมกับตัวถังที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้า โดยมีให้เลือกสรรทั้งในแบบซีดานและเอสเตท ซึ่งทั้งสองดีไซน์ได้รับการติดตั้งนวัตกรรมปลั๊กอินไฮบริด ที่โดดเด่นในเรื่องความประหยัดด้วยอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง พร้อมด้วยการติดตั้งแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน ขนาดความจุ 6.2 กิโลวัตต์ น้ำหนักประมาณ 100 กิโลกรัม ไว้ที่ใต้เพลาขับด้านหลัง ซึ่งมีระบบหล่อเย็นจากน้ำ และฝาป้องกันการกระแทกที่ผลิตจากแผ่นโลหะปิดทับอีกชั้นหนึ่งโดยแบตเตอรี่นี้สามารถชาร์ตไฟให้เต็มได้ภายในเวลา 3 ชั่วโมง 

          สำหรับ The C 350 e  มีให้เลือก 3 ดีไซน์ด้วยกัน ได้แก่

  • The C 350 e Exclusive ราคา 2,990,000บาท
  • The C 350 e AMG Dynamic ราคา 3,340,000บาท
  • The C 350 e Estate AMG Dynamic ราคา 3,690,000บาท

 

The new C-Class Coupé
 

          The new C-Class Coupé เป็นยนตกรรมสไตล์สปอร์ตคูเป้ เจนเนอเรชั่นล่าสุดในกลุ่ม Dream Car ด้วยรูปลักษณ์ที่ได้รับการพัฒนาให้มีความสปอร์ต ปราดเปรียวยิ่งขึ้น พร้อมการออกแบบและตกแต่งภายในที่ให้ความหรูหรา มีระดับ ผสานกับการใช้เทคโนโลยีขั้นสูงในส่วนต่างๆ เพื่อเพิ่มสมรรถนะให้ทุกการขับขี่รื่นรมย์ และเต็มเปี่ยมด้วยอารมณ์สปอร์ต  เรียกได้ว่า The new C-Class Coupé เจนเนอเรชั่นล่าสุดนี้เป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับกลุ่มยนตกรรมสปอร์ตสองประตูระดับพรีเมี่ยมอย่างแท้จริง

           โดย The new C-Class Coupé มีให้เลือก 2 รุ่นด้วยกัน ด้วยกัน ได้แก่

  • The new C 250 Coupé AMG Dynamic ราคา 3,790,000 บาท
  • The new C 250 Coupé Edition 1 ราคา 3,390,000 บาท (รุ่นพิเศษที่จำหน่ายถึงสิ้นเดือนธันวาคม 2559)

 

The new GLS 350 d 4MATIC
 

          The new GLS เป็นรถยนต์ในตระกูล SUV ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่นล่าสุดที่ได้เข้ามาเติมเต็มพอร์ทโฟลิโอของรถยนต์ตระกูลเอสยูวีได้อย่างสมบูรณ์ และได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับรถยนต์ตระกูล SUV ในฐานะที่เป็น “เอสยูวี ระดับเอส-คลาส” (S-Class among SUVs) โดยในประเทศไทย ได้นำเสนอรถยนต์ The new GLS ในรุ่น GLS 350 d 4MATIC ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกทรงพลัง รวมไปถึงห้องโดยสารที่หรูหรา และประสิทธิภาพในการขับเคลื่อนด้วยขุมพลังดีเซล 6 สูบ แบบวีขนาด 3.0 ลิตร 258 แรงม้า พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 9G-TRONIC ที่เสริมระบบเกียร์ DYNAMIC SELECT ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่เลือกโหมดการทำงานของระบบเกียร์ได้ถึง 6 แบบ, ระบบกันสั่นสะเทือน AIRMATIC ซึ่งทำงานร่วมกับระบบ damping system ADS เพื่อช่วยเสริมความมั่นคงให้กับตัวรถขณะใช้งาน และระบบ ACTIVE CURVE SYSTEM ซึ่งเป็นระบบเสริมเพื่อรักษาสมดุลและป้องกันการพลิกคว่ำ 

  • The new GLS 350 d 4MATIC ราคา  7,990,000 บาท

 

The Mercedes-AMG A 45 4MATIC
 

          The Mercedes-AMG A 45 4MATIC ยนตรกรรมจากตระกูล A-Class ที่ยังคงรูปลักษณ์ความหรูหราสไตล์สปอร์ตจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ โดยออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์มอเตอร์สปอร์ต ผนวกกับชุดแต่งดีไซน์ใหม่ของ AMG พร้อมภายในเน้นความปราดเปรียวสไตล์สปอร์ต นอกจากนี้ยังมากับระบบการขับขี่ the new AMG DYNAMIC SELECT  4 โหมด Comfort, Sport, Sport+ และ Individual ประกอบกับระบบเกียร์ AMG SPEEDSHIFT DCT 7-speed sport ที่ใช้ระยะเวลาในการเปลี่ยนเกียร์สั้นลงโดยเฉพาะเกียร์ 3-7 รองรับการขับขี่สไตล์สปอร์ตด้วยการติดตั้งปุ่ม ชิฟท์เกียร์สีเงินที่พวงมาลัยเพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนเกียร์แมนนวลได้อย่างสนุกสนาน และเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตรที่ให้สมรรถนะสูงสุด 381 แรงม้า

  • Mercedes-AMG A 45 4MATIC ราคา 4,390,000 บาท

 

Mercedes-AMG C 63 S Coupé
 

          Mercedes-AMG C 63 S Coupé เป็นรถยนต์สมรรถนะสูงรุ่นล่าสุดจากค่าย Mercedes-AMG  ที่ยกระดับ “สมรรถนะการขับขี่” ขึ้นไปอีกขั้น ด้วยพละกำลังจากเครื่องยนต์เบนซิน V8 เทอร์โบคู่ ขนาด 4 ลิตร ผสานการออกแบบตัวรถและช่วงล่างใหม่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเกาะถนน และทำงานร่วมกับระบบควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ (ESP®)  ซึ่งผู้ขับสามารถเปิดหรือปิด หรือเปลี่ยนเป็น SPORT Handling ได้ตามต้องการ นอกจากนี้ ยังมีระบบเกียร์แบบสปอร์ต AMG SPEEDSHIFT MCT 7-SPEED ที่ช่วยให้การตอบสนองของรถในระหว่างที่มีการเปลี่ยนเกียร์รวดเร็วและราบรื่นยิ่งขึ้น

  • Mercedes- AMG C 63 S Coupé ราคา 9,990,000 บาท

 

The new Vito
 

          และเสริมทัพด้วย The new Vito ยนตรกรรมหรูเอนกประสงค์แบบ 11 ที่นั่ง ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์แห่งการเดินทางของทุกคนในครอบครัว การดีไซน์รูปลักษณ์ทั้งภายใน และภายนอกดูหรูหรา มีระดับ ประณีตทุกรายละเอียด ภายในที่กว้างขวางและสะดวกสบายด้วยเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกต่างๆ ขุมพลังดีเซล 4 สูบ 163 แรงม้า และเสริมด้วยระบบความปลอดภัย เช่น ระบบป้องกันการปะทะด้านหน้า (COLLISION PREVENTION ASSIST) ระบบแจ้งเตือนจุดบอด (Blind Spot Assist) และ ระบบรักษาช่องจราจร (Lane Keeping Assist)ที่ช่วยให้การขับขี่ง่ายขึ้น และเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่ปลอดภัยบนท้องถนน นอกจากนี้ The new Vito ยังถูกติดตั้งด้วยระบบช่วงล่าง Comfort เพิ่มความนุ่มนวล และลดแรงกระแทกของตัวรถเวลาขับขี่บนพื้นถนนขรุขระ โดยราคาจะเผยให้ทราบในโอกาสต่อไป 

          นอกเหนือจากขบวนรถยนต์มากมายที่นำมาจัดแสดงในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ยังเตรียมข้อเสนอพิเศษสุดเพื่อเป็นการขอบคุณแก่ลูกค้าได้แก่

แคมเปญ MercedesCard

  • สมัครบัตรเครดิตเมอร์เซเดสการ์ดใบใหม่วันนี้ รับ Cash back สูงสุด 5,000 บาท* (ตรวจสอบเงื่อนไข ณ จุดขาย)
  • สำหรับผู้ถือบัตรเมอร์เซเดสการ์ด - เมื่อจองรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ภายในงาน ผ่านบัตรเมอร์เซเดสการ์ด 200,000 บาทขึ้นไป รับบัตรกำนัลที่พักโรงแรม มูลค่า 10,000 บาท

ข้อเสนอสุดพิเศษจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง

          สำหรับผู้ที่สั่งซื้อรถยนต์ภายในงาน บริษัทฯ นำเสนอสินเชื่อภายใต้โปรแกรม mySTAR Special

          เมอร์เซเดส-เบนซ์ ขอเชิญท่านพบกับขบวนสุดยอดยนตรกรรมรุ่นใหม่ล่าสุด และยนตรกรรมหลากหลายรุ่นที่มาพร้อมกับเทคโนโลยียานยนต์เพื่อสิ่งแวดล้อมในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 37 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม ถึง 3 เมษายน 2559 นี้ ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook