เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 8 มีนาคม 2559 - 15:55

Isuzu รุกต่อยอดกระแสความแรงของนวัตกรรมเปลี่ยนโลก ส่ง Blue Power ครบทุกไลน์ลุยตลาด

 

 

Isuzu รุกต่อยอดกระแสความแรงของนวัตกรรมเปลี่ยนโลก ส่ง Blue Power ครบทุกไลน์ลุยตลาด

 

อีซูซุมิว-เอ็กซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์

 

          แรงจนฉุดไม่อยู่ จัดตามคำเรียกร้องของผู้ใช้รถในเมืองไทย Isuzu ส่งรถใหม่ในตระกูล "บลูเพาเวอร์" ลงตลาดเพิ่ม ครบทุกรุ่น ครบทุกเครื่องยนต์ พร้อมเกียร์อัตโนมัติใหม่ เสริมความแรงของปรากฏการณ์ "บลูเพาเวอร์" นวัตกรรมเปลี่ยนโลก ที่เขย่าวงการรถยนต์เมืองไทยกับเครื่องยนต์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ที่เปี่ยมล้นด้วยสมรรถนะ เปิดตัวรถรุ่นใหม่ "อีซูซุมิว-เอ็กซ์ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" ครั้งแรกของรถยนต์อเนกประสงค์ระดับหรูที่ใช้เครื่องยนต์ 1,900 ซีซี "อีซูซุดีแมคซ์ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" ที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างเหนือชั้น และ "อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด" ที่แฟน Isuzu ทุกคนรอคอย

 

อีซูซุมิว-เอ็กซ์ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์

 

          มร. ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า "จากความแรงของปรากฏการณ์ "บลูเพาเวอร์" และยอดจองที่เข้ามาอย่างท่วมท้นนับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปลายปีที่แล้วจนถึงปัจจุบัน สวนกระแสกับภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวและตลาดรถยนต์หดตัว เป็นการประกาศความสำเร็จอย่างงดงามของรถปิกอัพ "อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" นวัตกรรมเปลี่ยนโลก ที่มาพร้อมขุมพลังใหม่เครื่องยนต์ดีเซลแห่งอนาคต ให้สมรรถนะยอดเยี่ยมในทุกๆด้าน ทั้งแรงม้าสูงสุด แรงบิดสูงสุด ทนทานสูงสุด ประหยัดน้ำมันสูงสุด และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่สุด พร้อมรุ่น 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ เป็นทางเลือกสำหรับผู้ต้องการที่สุดของความแรง"

 

ขุมพลัง 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์

 

          ล่าสุดเพื่อเป็นการตอบสนองเสียงเรียกร้องของผู้ใช้รถในเมืองไทยที่มีความต้องการเครื่องยนต์ใหม่ "บลูเพาเวอร์" ในยนตรกรรม Isuzu รุ่นอื่นๆ Isuzu จึงได้จัดเต็มส่งรถในตระกูล "บลูเพาเวอร์" ออกสู่ตลาดครบทุกรุ่น ทุกเครื่องยนต์ ได้แก่ รถอเนกประสงค์สุดหรูที่หลายคนรอคอย "อีซูซุมิว-เอ็กซ์ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์เอกสิทธิ์แห่งผู้นำ ที่ถึงพร้อมด้วยอานุภาพใหม่แห่งพลังของเครื่องยนต์ใหม่ "บลูเพาเวอร์" เปี่ยมด้วยความแรง ความสุนทรีย์ และความประหยัด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยมีเครื่องยนต์ให้เลือกถึง 2 รุ่น ได้แก่ เครื่องยนต์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของการนำเครื่องยนต์ขนาดเพียง 1,900 ซีซีมาใช้ในรถอเนกประสงค์ และเครื่องยนต์ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบที่สุดแห่งความแรงและสมรรถนะ พร้อมชุดเกียร์ออโตเมติก 6 สปีด ใหม่ สะดวกสบายอีกระดับด้วยระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control มีให้เลือกระบบขับเคลื่อนทั้งแบบ 4 ล้อ หรือ 2 ล้อ และครั้งแรกในรถยนต์นั่งอเนกประสงค์เมืองไทย กับกระจกมองหลังแบบตัดแสงอัตโนมัติพร้อมกล้องบันทึกภาพวิดีโอด้านหน้า เพิ่มความมั่นใจในการเดินทางอีกขั้น

 

อีซูซุดีแมคซ์ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์

 

          และ "อีซูซุดีแมคซ์ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์รถปิกอัพที่จะปลุกทุกหัวใจสปอร์ตให้โลดแล่นไปกับมิติแห่งดีไซน์ล้ำสมัยในโทนดำ-แดงอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีให้เลือกถึง 2 รุ่น ทั้งรุ่น SPEED ปิกอัพสำหรับผู้มีจิตวิญญาณเรซซิ่งและรักการแต่งรถ และรุ่น Hi-Lander ปิกอัพสายพันธุ์สปอร์ตพรีเมี่ยม เท่ ดุดัน แต่หรูหรามีสไตล์

 

อีซูซุดีแมคซ์ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ รุ่น Hi-Lander

 

          พร้อมกันนี้ได้ยังแนะนำ "อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ เกียร์ออโตเมติก 6 สปีด" พร้อมโหมด REV TRONIC ใหม่ ช่วยให้ขับสนุก เปลี่ยนเกียร์นุ่มนวล ให้อารมณ์สปอร์ตเร้าใจ ตามที่สัญญาไว้เมื่อครั้งเปิดตัว "อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" รุ่นเกียร์ธรรมดาเมื่อปลายปีที่แล้ว  

 

          ร่วมสัมผัสสุดยอดนวัตกรรมเทคโนโลยีดีเซลแห่งอนาคต "ใหม่ อีซูซุดีแมคซ์ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์และ "อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" เกียร์อัตโนมัติ ได้ในวันที่ 18 มีนาคม และ "ใหม่ อีซูซุมิว-เอ็กซ์ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" ในวันที่ 25 มีนาคม ที่โชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook