เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 8 มีนาคม 2559 - 13:47

Porsche ประเทศไทย ยกทัพยนตกรรมหรูจาก Porsche อวดโฉม ณ ห้างสรรพสินค้า The Promenade

 

 

Porsche ประเทศไทย ยกทัพยนตกรรมหรูจาก Porsche อวดโฉม ณ ห้างสรรพสินค้า The Promenade

 

 

          ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Porsche อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดแสดงยนตกรรมสุดหรูเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าย่านมีนบุรี ในงาน "Super Cars 2016" โดยนำรถยนต์ Porsche ระดับพรีเมี่ยมอย่าง คาเยนน์ เอส อี-ไฮบริด (Cayenne S E-Hybrid), มาคันน์ (Macan) และ พานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด (Panamera S E-Hybrid) มาให้ทุกท่านได้ร่วมสัมผัส พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษมากมายภายในงาน ตั้งแต่วันที่ 4 – 13 มีนาคม 2016 ณ บริเวณ ชั้น1 ห้างสรรพสินค้าThe Promenade

          สำหรับงานนี้เอเอเอสฯ ได้นำสินค้าและของที่ระลึกต่างๆ จาก Porsche Driver’s Selection คอลเลคชั่นใหม่ อาทิ เสื้อ T-Shirt, เสื้อโปโล, หมวก, กระเป๋า, พวงกุญแจ และอีกมากมาย รวมถึงผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ระดับพรีเมี่ยมจากประเทศอังกฤษ Autoglym มาให้ทุกท่านได้เลือกสรรในราคาพิเศษอีกด้วย

 

 

          มาคันน์ (Macan) ใหม่ล่าสุด รถสปอร์ตอเนกประสงค์ขนาดคอมแพ็ค (Compact SUV) จาก Porsche ผู้นำมาตรฐานใหม่ของรถยนต์ในกลุ่มนี้ ด้วยความคล่องตัวและความสนุกสนานในการขับขี่ ทุกๆ สภาวะของถนนด้วยการขับเคลื่อนที่ โดดเด่นแต่แรกเห็น ไม่ว่าจะเป็นอัตราเร่งที่ยอดเยี่ยม ประสิทธิภาพการเบรกที่ทรงพลัง และรูปลักษณ์ภายนอกยังคงเส้นสายความเป็นสปอร์ต โดดเด่นด้วยด้านข้างตกแต่ง Slide Blades สี Lava Black ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะรุ่น เครื่องยนต์ Bi-Turbo ขนาด 2 ลิตร 4 สูบ เบนซิน มาพร้อมกับ Turbocharging อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงต่ำเพียง 13.88 กิโลเมตร/ลิตร อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง เพียง 6.9 วินาที ความเร็วสูงสุดที่ 233 กิโลเมตร/ชั่วโมง มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด Porsche Doppelkupplung (PDK) ซึ่งเป็นระบบขับเคลื่อนที่ได้รับการยอมรับว่าดีที่สุดในโลก สามารถตอบสนองผู้ขับขี่ได้อย่างลงตัวทั้งในด้านสมรรถนะที่มีประสิทธิภาพ ความสะดวกสบายในการใช้งานจริงในชีวิตประจำวันและสนุกสนานในทุกการขับขี่ อีกทั้งประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างดีเยี่ยม

 

Macan ใหม่ล่าสุด รถสปอร์ตอเนกประสงค์ขนาดคอมแพ็ค จาก Porsche

 

          คาเยนน์ เอส อี-ไฮบริด (Cayenne S E–Hybrid) คันแรกในคลาสรถสปอร์ตอเนกประสงค์ระดับพรีเมี่ยม (Premium SUV) ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นรถที่คุ้มค่าเงินมากที่สุดในขณะนี้ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ Plug-in Hybrid และสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดรถกลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี แบตเตอรี่แบบความดันสูงสามารถชาร์จพลังงานผ่านอุปกรณ์ชาร์จหรือชาร์จระหว่างที่รถกำลังขับเคลื่อนได้ และอีกหนึ่งจุดที่โดดเด่นคือเบรกคาลิปเปอร์สีเขียว Acid ที่มาพร้อมกับคำว่า "Porsche" อย่างโดดเด่นสะดุดตา สามารถขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าได้ไกลถึง 18-36 กิโลเมตร อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ที่ 5.9 วินาทีเท่านั้น ด้วยความเร็วสูงสุด 243 กิโลเมตร/ชั่วโมง

 

Cayenne S E–Hybrid คันแรกในคลาสรถสปอร์ตอเนกประสงค์ระดับพรีเมี่ยม

 

          พานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด (Panamera S E-Hybrid) รถ Plug-in Hybrid คันแรกในคลาสรถหรู 4 ประตู ที่มาพร้อมกับพละกำลัง 416 แรงม้า ขนาดเครื่องยนต์ 3 ลิตร และ biturbo charging แบบ V6 biturbo การขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าเพียงอย่างเดียวทำได้ถึง 95 แรงม้า (70 กิโลวัตต์) หรือวิ่งด้วยไฟฟ้าสามารถทำได้ไกลถึง 36 กิโลเมตร ความเร็วสูงสุดจากการวิ่งด้วยไฟฟ้าสูงถึง 135 กิโลเมตร/ชั่วโมง อัตราเร่งจาก 0 – 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ทำได้เร็วขึ้นเป็น 5.5 วินาที (ในรูปแบบการขับขี่ NEDC) เพราะการขับขี่ในรูปแบบ NEDC ในเรื่องของการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงให้ดีขึ้น เพียง 3.1 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร (32.25 กิโลเมตร/ลิตร)

 

Panamera S E-Hybrid รถ Plug-in Hybrid คันแรกในคลาสรถหรู 4 ประตู

 

          ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Porsche อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเท่านั้น ที่มีศูนย์บริการมาตรฐานและทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีโดยตรงพร้อมการันตีด้วยรางวัล Porsche Service Excellence Award จากการตรวจสอบคุณภาพประจำปี รวมถึงทีมวิศวกรที่ได้รับการรับรองและผ่านการทดสอบจากโรงงานในระดับเหรียญทอง Zertifizierter Porsche Techniker – Gold Expert ซึ่งเป็นมาตรฐานสูงสุดของปอร์เช่คอยให้บริการรถปอร์เช่ของท่าน ตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า "เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ" หรือ "AAS Looking after YOU and your CAR" เพื่อก้าวเข้าสู่คำว่า AAS The Name you can Trust ความไว้วางใจที่ให้คุณได้มากกว่า ตลอดระยะเวลาดำเนินการมา กว่า 30 ปี

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook