เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 6 มีนาคม 2559 - 12:04

Porsche Driving Experience 2016 กิจกรรมทดสอบสมรรถนะรถยนต์ปอร์เช่ กับความเร้าใจแบบไร้ขีดจำกัด

 

 

Porsche Driving Experience 2016 กิจกรรมทดสอบสมรรถนะรถยนต์ปอร์เช่ กับความเร้าใจแบบไร้ขีดจำกัด

 

 

          ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Porsche อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดกิจกรรมสุดพิเศษ Porsche Driving Experience 2016 สำหรับผู้ชื่นชอบและสนใจในรถยนต์ Porsche ณ ลานอเนกประสงค์ กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ โดยครั้งนี้เอเอเอสฯ ได้นำรถยนต์ปอร์เช่รุ่นยอดนิยมต่างๆ มาให้ทดสอบสมรรถนะอย่างไร้ขีดจำกัด อาทิ มาคันน์ (Macan), พานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด (Panamera S E-Hybrid) และคาเยนน์ เอส อี-ไฮบริด (Cayenne S E-Hybrid)

 

 

          Porsche Driving Experience คือกิจกรรมทดลองขับรถยนต์ Porsche ที่ทางเอเอเอสฯ จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี มีจุดประสงค์เพื่อให้ท่านที่สนใจได้ทดลองขับ และพิสูจน์สมรรถนะของรถยนต์ Porsche โดยมีผู้เชี่ยวชาญที่ได้การรับรองจากโรงงานปอร์เช่เยอรมนี มาให้คำแนะนำแก่ทุกท่าน เกี่ยวกับวิธีการขับขี่รถยนต์ Porsche อย่างถูกต้อง และเต็มประสิทธิภาพ รวมถึงให้ความรู้ด้านเทคนิคการขับขี่ และข้อมูลการใช้งานของฟังก์ชั่นต่างๆ อีกด้วย ท่านลูกค้าได้ร่วมทดสอบสมรรถนะยนตกรรมที่ขับเคลื่อนด้วยระบบ Plug-in Hybrid อย่างพานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด (Panamera S E-Hybrid) รถ Plug-in Hybrid คันแรกในคลาสรถหรู และ คาเยนน์ เอส อี-ไฮบริด (Cayenne S E-Hybrid) รถ Plug-in Hybrid คันแรกในคลาสรถสปอร์ตอเนกประสงค์ระดับพรีเมี่ยม (Premium SUV) ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นรถที่คุ้มค่าเงินมากที่สุดในขณะนี้ มาพร้อมกับความประหยัดอย่างเหลือเชื่อ และสามารถขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าได้ไกลถึง 18 - 36 กิโลเมตร รวมถึงมาคันน์ (Macan) รถสปอร์ต Compact SUV ที่มาพร้อมกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด
Porsche Doppelkupplung (PDK) ซึ่งเป็นระบบขับเคลื่อนที่ได้รับการยอมรับว่าดีที่สุดในโลก ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ และสนุกสนานในทุกการขับขี่

 

 

          สำหรับภายในงานนี้ เอเอเอสฯ ได้แบ่งการทดสอบออกเป็น 3 สถานี ตามรูปแบบการขับขี่ที่แตกต่างกัน ได้แก่สถานี "Braking" ที่ให้ลูกค้าได้ทดสอบระบบเบรกที่ถูกต้องและแม่นยำตามแบบฉบับของรถยนต์ Porsche ตามมาด้วยสถานี "Handling" ทดสอบระบบรักษาเสถียรภาพพร้อมระบบป้องกันการลื่นบนท้องถนน และเทคนิคการควบคุมรถในสถานการณ์ต่างๆ และสถานีสุดท้าย "Slalom" เรียนรู้วิธีการควบคุมรถยนต์ที่ต้องใช้พวงมาลัยในการหลบหลีกสิ่งกีดขวางบนท้องถนน รวมถึงการเข้าโค้งแบบกระทันหัน ซึ่งในทุกสถานีจะมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด

 

 

          นอกจากนี้ภายในงาน เอเอเอสฯ ได้นำสินค้า Porsche Driver’s Selection มาจัดจำหน่ายในราคาพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นโมเดลรถ, เสื้อยืด, เสื้อโปโล, หมวก, พวงกุญแจ และอีกมากมาย อีกทั้งเอาใจคนรักรถด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ระดับพรีเมี่ยมจากประเทศอังกฤษ Autoglym มาให้เลือกสรรเช่นกัน

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook