เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 6 มีนาคม 2559 - 13:53

Mitsubishi เตรียมส่ง New Triton พร้อมชุดแต่งพิเศษบุกงาน Motor Show 2016

 

 

Mitsubishi เตรียมส่ง New Triton พร้อมชุดแต่งพิเศษบุกงาน Motor Show 2016

 

          มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เตรียมเผยโฉมรถกระบะ New Triton พร้อมชุดแต่งพิเศษจำนวนจำกัดในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ชูจุดขายด้านความหรูหราภายในและสมรรถนะเครื่องยนต์รุ่นใหม่ MIVEC Clean Diesel ขนาด 2.4 ลิตร ให้ขุมพลังแรงสูงสุดถึง 181 แรงม้า เงียบขึ้น และประหยัดน้ำมันมากกว่าเดิมสูงสุด 20% ครั้งแรกในรถกระบะกับจอภาพสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง (Roof Monitor) และเบาะนั่งด้านคนขับปรับด้วยระบบไฟฟ้า 8 ทิศทาง (Power Seat) พร้อมด้วยล้ออัลลอยลายใหม่ ฝาครอบใต้กันชนหน้า และบันไดข้างดีไซน์ใหม่ตกแต่งโครเมียม มีให้เลือก 3 สี ขาว ดำ และสีพิเศษฟ้า Impulse Blue

 

มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด

 

          มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "มิตซูบิชิ ได้เตรียมแนะนำรถกระบะ ไทรทัน ใหม่ ดับเบิ้ลแค็บพลัส จีแอลเอส ลิมิตเต็ด (Double Cab Plus GLS-LTD) พร้อมชุดแต่งพิเศษ ในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 มีนาคม ถึง 3 เมษายน 2559  เพื่อตอกย้ำกลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ที่เน้นการชูจุดเด่นเรื่องความคุ้มค่าสูงสุดแก่ผู้บริโภค พร้อมด้วยความหรูหราและสะดวกสบายของห้องโดยสารอย่างรถยนต์นั่ง"

 

จอภาพสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง (Roof Monitor)

 

เบาะนั่งด้านคนขับปรับด้วยระบบไฟฟ้า 8 ทิศทาง (Power Seat)

 

          มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ ดับเบิ้ลแค็บพลัส จีแอลเอส ลิมิตเต็ด (Double Cab Plus GLS-LTD) พร้อมชุดแต่งพิเศษจากโรงงานผลิตรถยนต์มิตซูบิชิในประเทศไทย ใช้เครื่องยนต์ MIVEC CLEAN  Diesel ขนาด 2.4 ลิตร ที่ให้ความสมดุลย์ของสมรรถนะและความสามารถในการประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 20% โดยความโดดเด่นของรุ่นนี้อยู่ที่การเพิ่มอ็อพชั่นพิเศษและอุปกรณ์ตกแต่งภายนอก 3 รายการ ประกอบด้วย ล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 17 นิ้ว ฝาครอบโครเมียมใต้กันชนหน้า และบันไดข้างดีไซน์ใหม่ตกแต่งโครเมียม ให้อารมณ์สปอร์ตและทันสมัยยิ่งขึ้น ในขณะที่ภายในมีการติดตั้งจอภาพสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง (Roof Monitor) ซึ่งเป็นครั้งแรกที่มีในรถกระบะ ช่วยสร้างความเพลิดเพลินตลอดการเดินทาง รวมทั้งเบาะนั่งด้านคนขับปรับด้วยระบบไฟฟ้า 8 ทิศทาง (Power Seat) ซึ่งปกติจะมีอยู่ในเฉพาะรุ่น GLS-LTD ขับเคลื่อน 4 ล้อเท่านั้น เน้นห้องโดยสารที่ให้ความกว้างขวางและสะดวกสบายอย่างรถยนต์นั่ง โดยผลิตจำนวนจำกัดและมี 3 สี ให้เลือกคือ สีขาว สีดำ และสีพิเศษฟ้า Impulse Blue อีกทั้งยังมาพร้อมการรับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์นาน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และคูปองเช็คระยะฟรีค่าแรงในการบำรุงรักษารถนานสูงสุดถึง 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)

 

          ผู้ที่สนใจพบกับ ไทรทัน ใหม่ พร้อมชุดแต่งพิเศษนี้ได้ที่บูธรถยนต์มิตซูบิชิ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม ถึง 3 เมษายนนี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook