เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 5 มีนาคม 2559 - 12:45

Hyundai เตรียมเผยโฉม New H-1 รุ่นใหม่ ที่ให้ความสะดวกสบายขึ้นอีกขั้น

 

Hyundai เตรียมเผยโฉม New H-1 รุ่นใหม่ที่ให้ความสะบายขึ้นอีกขั้น ในวันที่ 10 มีนาคมนี้

 

ภาพทีเซอร์แรกของ New Hyundai H-1
 

          แฟนเพจ Hyundai Thailand ได้เผยภาพทีเซอร์ของ New Hyundai H-1 2016 พร้อมข้อความว่า "เตรียมพบกับที่สุดแห่งยนตรกรรม กับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ของ The New Hyundai MPV Series วันที่ 10 มีนาคมนี้" 

          โดยในรายละเอียดของตัวภาพ มีบางส่วนที่ถูกทำให้มืดลงไป เช่น กระจังหน้าที่คาดว่าจะได้รับการดีไซน์ใหม่ รวมไปถึงบริเวณใต้กระจกมองข้างมีวัตถุที่ยื่นออกมาเล็กน้อย ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจบรรจุกล้องมองข้าง แต่รายละเอียดของไฟหน้าและกันชนยังคงแบบเดิมไว้อยู่

 

 

คุณตู่ ภพธร กับภายในของรถ Hyundai H-1
 

           รวมไปถึงมีการปล่อยภาพถ่ายของ คุณตู่ ภพธร นั่งอยู่บนรถ Hyundai H-1 อีก1 ภาพพร้อมข้อความที่ระบุในแฟนเพจว่า "เตรียมพบกิจกรรมพิเศษกับครั้งแรก ของการร่วมงานกันระหว่างฮุนได และ ตู่ ภพธร ใน MV เพลงใหม่ล่าสุดของผู้ชายอบอุ่นคนนี้ ที่แต่งโดยแฟมิลี่แมนอย่าง บอย โกสิยพงษ์ พร้อมสัมผัสความเปลี่ยนแปลงที่เหนือระดับด้วยดีไซน์ของ The New Hyundai H-1 เร็วๆ นี้" และคาดว่าจะเป็นพรีเซ็นเตอร์ของรถรุ่นนี้อีกด้วย

             แต่ความน่าสนใจอยู่ที่บริเวณเบาะนั่งโดยสารภายในได้มีการปรับโฉม โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณหมองรองศีรษะที่มีปีกข้างยื่นออกมา ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ของ The New Hyundai MPV Series หรือ Hyundai H-1 ใหม่ จะเผยให้ทราบอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 มีนาคมนี้ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม จะเผยให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

   

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook