เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 4 มีนาคม 2559 - 16:39

Subaru เตรียมเปิดตัว The New Forester เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่งาน Motor Show 2016

 

 

Subaru เตรียมเปิดตัว The New Forester เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่งาน Motor Show 2016

 

 

          บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมเผยสุดยอดเอสยูวี "เดอะ นิว ฟอเรสเตอร์ (The New Forester)" ในไทยเป็นครั้งแรก ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 หรือ Motor Show 2016 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน 59 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี

 

 

          Subaru The New Forester ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด "Is there anything you can’t do" ที่ให้คุณออกไปทำในสิ่งที่ไม่เคยคิดว่าจะทำได้ The New Forester พร้อมพาสมาชิกทุกคนในครอบครัวเปิดประสบการณ์ใหม่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยความโดดเด่นทั้งด้านสมรรถนะ ฟังก์ชั่นการใช้งาน และความปลอดภัย ด้วยเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะรถยนต์ซูบารุ ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร (Symmetrical AWD) เพิ่มประสิทธิภาพการควบคุม และเหนือกว่าด้วยระบบ X-MODE เอกสิทธิ์เฉพาะของ Subaru ที่ควบคุมการทำงานของเครื่องยนต์ ระบบส่งกำลัง และระบบขับเคลื่อน ให้ทำงานร่วมกันอย่างสมบูรณ์ เพิ่มสมรรถนะการขับขี่บนถนนขรุขระและเปียกลื่น และด้วยการออกแบบภายใต้แนวคิด Good Visibility ที่ให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสาร มีทัศนวิสัยกว้างทุกมุมมองสามารถมองเห็นภายนอกตัวรถได้อย่างชัดเจน

 

 

          เตรียมพบกับสมรรถนะที่เหนือชั้นของ "เดอะ นิว ฟอเรสเตอร์ (The New Forester)" ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน 59 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี และที่โชว์รูมซูบารุทั่วประเทศ 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook