เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 4 มีนาคม 2559 - 13:48

Isuzu จัดพิธีส่งมอบและเปิดตัวรถแข่ง ISUZU ONE MAKE RACE ประจำปี 2016

 

Isuzu จัดพิธีส่งมอบและเปิดตัวรถแข่ง ISUZU ONE MAKE RACE ประจำปี 2016

 

พิธีเปิดตัวรถแข่งและนักแข่ง ISUZU ONE MAKE RACE 2016

 

          มร. ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เป็นประธานในพิธีส่งมอบและเปิดตัวรถแข่งในรายการ "ISUZU ONE MAKE RACE 2016" ซึ่งปีนี้ มีรถปิกอัพอีซูซุเข้าร่วมมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ถึง 37 คัน พร้อมนำ "อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" ลงสนามประลองจ้าวแห่งความเร็วทางเรียบ โดยมีพิธีกรหนุ่ม ทอม-นิรุทธ์ สุจริต ร่วมแข่งขันชิงถ้วยประทานจากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ณ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ถนนวิภาวดีรังสิต

 

รถปิกอัพอีซูซุเข้าร่วมแข่งขัน ISUZU ONE MAKE RACE 2016 กว่า 37 คัน

 

          อีซูซุ ร่วมกับ ฟาอีส ยูไนเต็ด มอเตอร์สปอร์ต ยางรถยนต์ TOYO และแบตเตอรี่ 3K สานต่อปฏิบัติการณ์สุดเร้าใจ ส่งทัพรถแข่งอีซูซุลงสนามในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ "ISUZU ONE MAKE RACE 2016" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 โดยมีรถแข่งมากสุดเป็นประวัติการณ์ถึง 37 คัน พร้อมนำปิกอัพ "อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" กับของแต่งสุดจี๊ดกว่า 50 รายการ ร่วมประลองความเร็วรวม 6 สนาม ชิงถ้วยประทานจากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ และเงินรางวัลรวมกว่า 660,000 บาท

 

มร. ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด
 

          มร. ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า "จากความสำเร็จของการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ "ISUZU ONE MAKE RACE" ในแต่ละปีที่ผ่านมา ไม่เพียงได้เห็นการพัฒนาศักยภาพของนักแข่งในทางที่ดีแล้ว ยังได้ตอกย้ำภาพลักษณ์รถปิกอัพอีซูซุ ในฐานะรถแข่งที่เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ ทั้งในด้านความเร็วและความแรง ได้รับการยอมรับจากนักแข่งในวงการกีฬามอเตอร์สปอร์ตเมืองไทยมากขึ้นเรื่อยๆ จนในปีนี้ได้สร้างสถิติใหม่มีรถปิกอัพอีซูซุเข้าแข่งขันมากสุดเป็นประวัติการณ์ถึง 37 คัน อีกทั้งยังเป็นการลงสนามแข่งขันทางเรียบครั้งแรกของ "อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" ภายใต้เงื่อนไขการแข่งขันของ "ISUZU ONE MAKE RACE" รถแข่งจะไม่ได้ปรับแต่งเครื่องยนต์หรือระบบส่งกำลังใดๆ ดังนั้นนักแข่งจะรับรู้ได้ถึงความก้าวล้ำไปอีกขั้นของขุมพลังดีเซลใหม่ครั้งแรกในโลก ความ "จิ๋วแต่แจ๋ว" ของเครื่องยนต์ดีเซล 1,900 ซีซี. ที่ให้กำลังสูงถึง 150 แรงม้า ทั้งยังขับสนุกด้วยเกียร์เดินหน้า 6 สปีด เหมาะสำหรับการแข่งขันและใช้งานจริงในชีวิตประจำวัน และอีกหนึ่งสีสันของการแข่งขัน ISUZU ONE MAKE RACE 2016 คือ การปล่อยตัวรถแข่งในรูปแบบใหม่ในแบบโรลลิ่ง สตาร์ท (Rolling Start) โดยใช้รถ ISUZU D-MAX 1.9 Ddi Blue Power Safety Car นำขบวนรถแข่งเข้าสู่สนามแข่งในทุกรุ่นการแข่งขัน ตอกย้ำสมรรถนะความแกร่ง เร็วแรง ตลอดจนมาตรฐานความปลอดภัยเป็นเยี่ยมของรถอีซูซุ"

 

คณะผู้บริหารจาก ต.สยาม ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยาง TOYO
 
 
ISUZU D-MAX 1.9 Ddi Blue Power Safety Car
 

 

รถปิกอัพอีซูซุพร้อมลงประลองความเร็วในรายการ ISUZU ONE MAKE RACE 2016

 

          ทั้งนี้การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ ISUZU ONE MAKE RACE 2016 แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 รุ่น ได้แก่ "TOYO TIRES 3K ISUZU ONE MAKE RACE : 1,900 ซีซี" จำนวน 16 คัน "TOYO TIRES 3K ISUZU ONE MAKE RACE : 2,500 ซีซี" จำนวน 11 คัน และ "TOYO TIRES 3K ISUZU SUPER FULL RACE" ที่เข้มดุดันด้วยขุมพลังกว่า 500 แรงม้า จำนวน 10 คัน โดยจะเริ่มประเดิมสนามแรกในวันที่ 5-6 มีนาคม 2559 ณ สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต พัทยา จ.ชลบุรี และจะทำการแข่งขันแบบออนทัวร์ต่อเนื่อง เพื่อเก็บคะแนนในแต่ละสนาม และจัดลำดับผู้เข้าแข่งขันในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศอีกครั้งหนึ่ง ในช่วงปลายปี 2559 เพื่อค้นหาที่สุดแห่งเจ้าสนามปิกอัพทางเรียบ ชิงถ้วยประทานจากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ พร้อมเงินรางวัลรวมกว่า 660,000 บาท โดยมีกำหนดการแข่งขันทั้ง 6 สนาม ดังนี้

  • สนามที่ 1 วันที่ 5-6 มีนาคม 2559 - สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต พัทยา
  • สนามที่ 2 วันที่ 4-5 มิถุนายน 2559 - สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต พัทยา
  • สนามที่ 3 วันที่ 16-17 กรกฏาคม 2559 - สนามแก่งกระจานเซอร์กิต เพชรบุรี
  • สนามที่ 4 วันที่ 3-4 กันยายน 2559 - สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต พัทยา
  • สนามที่ 5 วันที่ 12-13 พฤศจิกายน 2559 - สนามแข่งรถกองบิน 206 สระแก้ว หรือ สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต พัทยา
  • สนามที่ 6 วันที่ 10-11 ธันวาคม 2559 - สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต บุรีรัมย์

 

ISUZU D-MAX 1.9 Ddi Blue Power Safety Car รถนำขบวนรถแข่งเข้าสู่สนามแข่ง

 

           ร่วมติดตามเส้นทางพิสูจน์ความมันและความแรงสะใจของรถปิกอัพ "อีซูซุดีแมคซ์" ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ "ISUZU ONE MAKE RACE 2016" ได้ทั้ง 3 รุ่น ในแต่ละสนามอย่างใกล้ชิดได้ตลอดปี หรือชมการถ่ายทอดสดทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย NBT ช่วงเวลา 14.00 น. โดยประมาณ หรือติดตามข้อมูลการแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่ www.isuzu-tis.com และทาง Facebook/allnewisuzudmax

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook