เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 2 มีนาคม 2559 - 17:24

Mercedes-Benz จัดแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นระดับโลก เมอร์เซเดสโทรฟี่ 2016

 

 

Mercedes-Benz จัดแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นระดับโลก เมอร์เซเดสโทรฟี่ 2016 

 

มร. ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

       

          บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่น "เมอร์เซเดสโทรฟี่ 2016 (MercedesTrophy 2016)" ครั้งที่ 17 ภายใต้แนวคิด "Be The Best You Can Be" การแข่งขันกอล์ฟระดับโลกที่เปิดโอกาสให้เจ้าของรถยนต์ Mercedes-Benz มีโอกาสก้าวสู่การแข่งขันระดับเวิลด์คลาส เตรียมเปิดสนามดวลวงสวิงรอบคัดเลือก เข้าสู่รอบคัดเลือกตัวแทนประเทศไทย (Country Final) เพื่อเฟ้นหาตัวแทนประเทศไทยร่วมชิงชัยในระดับภูมิภาคที่ประเทศออสเตรเลีย และลุ้นสิทธิ์ชิงชัยในรอบเวิลด์ไฟนอล ณ เมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี พร้อมพบกับ "คุณพรหม มีสวัสดิ์" โปรกอล์ฟชื่อดังชาวไทยที่จะมาร่วมให้คำแนะนำแก่ผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านการคัดเลือกในรอบคัดเลือกตัวแทนประเทศไทย (Country Final) อย่างใกล้ชิด

 

คุณพรหม มีสวัสดิ์ โปรกอล์ฟดาวรุ่งชื่อดังของเมืองไทย และ มร.ไมเคิล เกรเว่ 

 

          มร. ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "การแข่งขันเมอร์เซเดสโทรฟี่ เป็นการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นที่จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า Mercedes-Benz ที่ชื่นชอบในกีฬากอล์ฟได้มี โอกาสก้าวสู่การแข่งขันในระดับโลก โดยการแข่งขันในปีนี้ได้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด "Be The Best You Can Be" เพราะ Mercedes-Benz เชื่อว่าผู้เล่นกอล์ฟทุกคนสามารถพัฒนาขีดความสามารถทางด้านกีฬาของตนให้ไปสู่จุดสูงสุดได้ อีกทั้งยังคงมุ่งหวังที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าคนพิเศษอย่างไม่หยุดนิ่งเหมือนเช่นเคย โดยการแข่งขันเมอร์เซเดสโทรฟี่ได้จัดติดต่อกันเป็นปีที่ 17 แล้ว และความพิเศษที่ Mercedes-Benz ได้เตรียมไว้สำหรับปีนี้คือรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย โดยเฉพาะผู้ที่สามารถทำโฮล-อิน-วัน (Hole-in-One) ในรอบคัดเลือกตัวแทนประเทศไทย (Country Final) จะได้เป็นเจ้าของรถยนต์ Mercedes-Benz The new C 350 e Exclusive รถยนต์เทคโนโลยี Plug-In HYBRID ที่เน้นรูปลักษณ์และการตกแต่งภายในที่หรูหรา แต่ยังคงไว้ด้วยความสปอร์ต"

          มร.มาร์ทิน ชูลซ์ รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "นับตั้งแต่การจัดการแข่งขันเมอร์เซเดสโทรฟี่ในประเทศไทย เราได้มีโอกาสต้อนรับลูกค้าของ Mercedes-Benz จากทั่วประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขันแล้วกว่า 9,700 คน สำหรับการแข่งขัน เมอร์เซเดสโทรฟี่ 2016 ครั้งที่ 17 ในปีนี้ การแข่งขันทั้งในรอบคัดเลือก (Qualify) และรอบคัดเลือกตัวแทนประเทศไทย (Country Final) ในทัวร์นาเม้นท์นี้ นอกจากผู้เข้าแข่งขันจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การการเล่นกอล์ฟและกระชับความสัมพันธ์ร่วมกันแล้ว ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกในรอบคัดเลือกตัวแทนประเทศไทย (Country Final) จำนวน 7 ท่าน จะได้รับสิทธิพิเศษในการได้รับการฝึกเทคนิคการเล่นและทิปส์ต่างๆ เพื่อเพิ่มทักษะการเล่นจากโปรกอล์ฟคนพิเศษ คุณพรหม มีสวัสดิ์ โปรกอล์ฟดาวรุ่งชื่อดังของเมืองไทย ซึ่ง เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) เป็นผู้ให้การสนับสนุนในฐานะตัวแทนนักกีฬาจากประเทศไทย ซึ่งเป็นที่คาดหวังว่าจะสร้างผลงานให้ประทับใจชาวไทย ในการแข่งขันกอล์ฟระดับโลกหลายรายการ รวมถึงผู้ที่สามารถตีลูกได้เข้าใกล้เส้นมากที่สุดในโปรแกรม "Drive to the Major" ณ รอบการแข่งขันระดับภูมิภาค (Asian Final) 3 อันดับแรก จะได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษเพื่อเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับรายการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก "The Open 2016" ซึ่งนับเป็นประสบการณ์สุดพิเศษที่ไม่สามารถหาได้จากการแข่งขันกอล์ฟรายการอื่นๆ รวมทั้งได้รับการดูแลเป็นอย่างดีในฐานะแขกคนพิเศษของ Mercedes-Benz อีกด้วย”

 

    

          การแข่งขัน เมอร์เซเดสโทรฟี่ 2016 ครั้งที่17 รอบคัดเลือกเริ่มต้นแข่งขันตั้งแต่เดือนเมษายนถึงเดือนพฤษภาคม 2016 โดยแบ่งออกเป็น 7 สนามด้วยกัน ได้แก่

  • รอบที่ 1-5 : วันที่ 25-29 เมษายน ณ สนาม สยามคันทรี คลับ พัทยา แพลนเทชั่น
  • รอบที่ 6    : วันที่ 13 พฤษภาคม ณ สนาม อัลไพน์ เชียงใหม่
  • รอบที่ 7    : วันที่ 25 พฤษภาคม ณ สนาม อัลไพน์ ปทุมธานี

          ซึ่งในแต่ละสนามจะแบ่งออกเป็น 4 ดิวิชั่น เพื่อหาผู้ชนะแต่ละดิวิชั่นของแต่ละสนามเข้าแข่งขันในรอบคันทรี่ไฟนอล ณ สนามอัลไพน์ ปทุมธานี ในวันที่ 25 พฤษภาคม

          สำหรับลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขัน สามารถสมัครได้ที่ http://www.mercedes-benz.co.th/MercedesTrophy และผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ MercedesTrophy Contact Center โทร. 02-045-0224-25 จันทร์-ศุกร์ เวลา 08:00 – 17:00 น.

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook