เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 1 มีนาคม 2559 - 18:36

Audi เผยโฉม Q2 ครอสโอเวอร์น้องเล็กในตระกูล Q พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

 

 

Audi เผยโฉม Q2 ครอสโอเวอร์น้องเล็กในตระกูล Q พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว 

 

 

          หลังจากที่ Audi ได้เผยภาพทีเซอร์ว่าที่รถ SUV ครอสโอเวอร์รุ่นเล็กสุดในตระกูล Q ไปในสัปดาห์ที่แล้ว ล่าสุดก็ถึงคราวเผยโฉมจริงของ Audi Q2 รถ SUV ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุดของค่าย Audi ที่มาพร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ พร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Geneva Motor Show 2016 

 

 

          สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกของ Audi Q2 ถูกออกแบบมาในสไตล์สปอร์ตครอสโอเวอร์ขนาดเล็ก ที่ให้ความโฉบเฉี่ยวและคล่องตัวกว่ารุ่นพี่ในตระกูล Q โดยด้านหน้าถูกเสริมความโดดเด่นไว้ด้วยไฟหน้าโปรเจคเตอร์ พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED รับกับกระจังหน้าดีไซน์แบบ 6 เหลี่ยม พร้อมช่องดักลมขนาดใหญ่ ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Audi กันชนหน้าดีไซน์แบบสปอร์ต มาพร้อมช่องดักลมและตะแกรงทรงรังผึ้ง ในส่วนของด้านข้างตัวรถถูกเพิ่มเติมความโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้นด้วยเส้นสายและส่วนโค้งเว้า ส่วนของหลังคาถูกติดตั้งสปอยเลอร์ในตัว ไฟท้ายดีไซน์ใหม่แบบ LED

 

 

          ส่วนภายในของ Audi Q2 ยังคงความเป็นมาตรฐานตามแบบฉบับของ Audi ไว้อย่างสมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งภายในที่ให้อารมณ์สปอร์ตด้วยห้องโดยสารสีดำตัดด้วยสีแดง เบาะหนังเย็บด้วยด้ายตะเข็บสีแดง พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบ 3 ก้าน ช่องปรับอากาศทรงกลม มาพร้อมหน้าจอแสดงขอมูลการขับขี่แบบดิจิตอล อีกทั้งยังมีจอทัชสกรีน MIMI ที่มาพร้อมระบบอินโฟเทนเมนท์เต็มรูปแบบ และระบบนำทาง GPS

 

 

          สำหรับขุมพลังของ Audi Q2 มีให้เลือกใช้ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ TFSI ขนาด 1.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ และขนาด 4 สูบ 1.4 ลิตร กับ 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ หัวฉีดและวาล์วแปรผัน ส่วนเครื่องยนต์ดีเซล TDI มาพร้อมกับขนาด 1.6 ลิตร และรุ่นท็อปสุด 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ที่มีแรงม้าสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 3,500 รอบ/นาที และมีแรงบิดสูงสุดที่ 400 นิวตัน-เมตร ที่ 1,900-3,300 รอบ/นาที

 

 

          สำหรับข้อมูลรายละเอียดทั้งหมดและราคา คงต้องรอติดตามจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Geneva Motor Show ที่กำลังจะเริ่มขึ้นเร็วๆ นี้

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook