เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 1 มีนาคม 2559 - 16:38

Volkswagen เผยโฉม Amarok V8 Passion Desert Edition กระบะพรีเมี่ยมที่มาพร้อมขุมพลัง 410 แรงม้า

 

 

Volkswagen เผยโฉม Amarok V8 Passion Desert Edition กระบะพรีเมี่ยมที่มาพร้อมขุมพลัง 410 แรงม้า

 

 

          โฟล์คสวาเกน (Volkswagen) เผยโฉมรถกระบะพรีเมี่ยมรุ่นตกแต่งพิเศษ Amarok V8 Passion Desert Edition จาก MTM เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Geneva Motor Show 2016

 

 

          สำหรับภายนอกของ Volkswagen Amarok V8 Passion Desert Edition รุ่นตกแต่งพิเศษจาก MTM ถูกออกแบบมาในแนวทางสปอร์ตออฟโรดระดับพรีเมี่ยม ตัวถังมาพร้อมสีทะเลทรายด้านแบบพิเศษ ตัดกับชุดแต่งสีดำในสไตล์ทูโทน ดุดันด้วยไฟหน้าโปรเจคเตอร์พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED เข้าชุดกับกระจังหน้าแต่งแบบสปอร์ตพร้อมตราสัญลักษณ์สีดำดุ เสริมความแข็งแกร่งด้วยกันชนหน้าทรง Rock Crawler สีดำ และการ์ดกันกระแทกบริเวณซุ้มล้อสีดำ อีกทั้งยังติดตั้งโรลบาร์ที่กระบะท้าย และกันชนหลังขนาดใหญ่สีดำเข้าชุดกับกันชนหน้า ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอย BBS ลายพิเศษขนาด 20 นิ้ว รัดด้วยยาง Cooper แบบ Off-road

 

 

          ภายในถูกออกแบบให้มีความสปอร์ตหรูหราตามแบบฉบับรถกระบะระดับพรีเมี่ยม โดยส่วนของภายในถูกห่อหุ้มด้วยอาคันทาร่า สลับกับคาร์บอนไฟเบอร์ และเย็บตะเข็บด้วยด้ายสีเหลือง พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบ 3 ก้าน พร้อมระบบอินโฟเทนเมนท์เต็มรูปแบบ ทั้งระบบนำทาง GPS และสัญญาณโทรทัศน์ในตัว

 

 

          สำหรับขุมพลังของ Volkswagen Amarok V8 Passion Desert Edition มาพร้อมกับเครื่องยนต์ TDI V8 ขนาด 4.2 ลิตร ที่มีแรงม้าสูงสุดถึง 410 แรงม้า และมีแรงบิดสูงถึง 685 ปอนด์-ฟุต ส่งกำลังผ่านชุดเกียร์ Tiptronic แบบ 8 สปีด ที่สามารถเร่ง 0-100 กม./ชม. ได้ภายในระยะเวลา 6 วินาที ปิดท้ายด้วยระบบช่วงล่างที่ถูกพัฒนาใหม่แบบ Coilover พร้อมระบบเบรกที่ถูกอัพเกรดระดับพรีเมี่ยม

          สำหรับรายละเอียดทั้งหมดและราคา คงต้องรอติดตามจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Geneva Motor Show ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook