เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 1 มีนาคม 2559 - 16:05

มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 8 งานแสดง-จำหน่ายรถยนต์มือสอง และสินค้าวินเทจที่ใหญ่ที่สุดในไทย

 

มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 8 งานแสดง-จำหน่ายรถยนต์มือสอง และสินค้าวินเทจที่ใหญ่ที่สุดในไทย

 

 

          บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นเนล จำกัด (มหาชน) แถลงข่าวยืนยันความพร้อมในการจัดงาน มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 8 มุ่งมั่นยกระดับการจัดงานเข้าสู่ระดับสากล สร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค การันตีรถยนต์คุณภาพในงานทุกคัน หากพบปัญหา...ยินดีคืนเงินในทุกรณี จับมือร่วมกับ "กรุงศรี ออโต้" อัดโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อ "กรุงศรี ยูสด์ คาร์" ในงานนี้โดยเฉพาะ พร้อมสร้างมิติใหม่กับโซน Vintage Fair สำหรับผู้ชื่นชอบของสะสมสุดคลาสสิก โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มีนาคม - 3 เมษายน 2559 ณ ศูนย์แสดงสินค้าฯ ฮอลล์ 1-4 อิมแพค เมืองทองธานี 

 

งานแถลงข่าว มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 8
 

          ดร.ปราจิน เอี่ยมสำเนา ประธานกรรมการบริหาร / ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงภาพรวมการจัดงานในปีนี้ว่า "แม้สภาวะเศรษฐกิจทั่วโลกกำลังอยู่ในช่วงชะลอตัว แต่ตลาดรถยนต์มือสองในประเทศไทยกลับสวนกระแส โดยมีภาวะการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากปัจจัยแรงบวกด้านกำลังซื้อของผู้บริโภค ซึ่งมีความต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์มือสอง ทั้งในด้านการนำมาใช้ส่วนบุคคลหรือเพื่อการพาณิชย์ จึงทำให้ตลาดมีแนวโน้มการเติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยสะท้อนให้เห็นได้จากความสำเร็จของการจัดงานก่อนหน้านี้ทั้ง 7 ครั้ง"

          "ด้วยเหตุนี้ ทางคณะผู้จัดงาน จึงเลือกศูนย์แสดงสินค้าฯ ฮอลล์ 1-4 เป็นสถานที่ในการจัดงาน เพราะสามารรองรับความต้องการด้วยพื้นที่มากกว่า 20,000 ตารางเมตร มีความสะดวกสบายทั้งในเรื่องของสถานที่ในการเดินทาง โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานตลอด 7 วัน มากกว่า 1 แสนคน พร้อมด้วยจำนวนเงินสะพัดหลายร้อยล้านบาท ตลอดช่วงระยะเวลาของการจัดงาน"

          "นอกจากนี้ คณะผู้จัดงานฯ ได้จัดโซน Vintage Fair เพื่อเป็นพื้นที่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบและหลงรักในของสะสมสไตล์คลาสสิก ซึ่งเปี่ยมไปด้วยมูลค่าทางศิลปะ และมีคุณค่าทางจิตใจสำหรับผู้สะสม โดยรวบรวมของสะสมหายาก เช่น นาฬิกา, อุปกรณ์แต่งบ้าน, หนังสือหายาก ฯลฯ รวมไปถึงอุปกรณ์ที่ได้รับการออกแบบในลักษณะย้อนยุคไว้เป็นจำนวนมาก นับเป็นพื้นที่พิเศษภายในงานมหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 8 ซึ่งเราจัดขึ้นเพื่อนักสะสมโดยเฉพาะ"

 

 
 

          คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการผู้บริหาร / ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และในฐานะประธานจัดงาน เปิดเผยว่า "สำหรับการจัดงานในปีนี้ ทางบริษัทเน้นในเรื่องความหลากหลายของรถยนต์มือสองที่นำมาจำหน่าย โดยเพิ่มรถยนต์ครบทุกเซ็กเมนต์ เช่น อีโค่คาร์, ซิตี้คาร์, ซีดาน, ลักชัวรี่คาร์ และรถยนต์อเนกประสงค์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการ และเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุม"

          "นอกจากนี้ คณะผู้จัดงานฯ พร้อมด้วยผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองทุกบริษัท ได้จัดให้มีการลงนามในบันทึกความเข้าใจร่วมกัน (MOU) เพื่อการันตีและรับประกันคุณภาพรถยนต์ที่นำมาจำหน่ายภายในงาน โดยคัดสรรรถยนต์คุณภาพดี หากพบปัญหา ยินดีคืนเงินในทุกรณี และอัดแน่นด้วยโปรโมชั่นพิเศษ สามารถต่อรองราคาได้ พร้อมรับสิทธิพิเศษและของสมนาคุณอีกเป็นจำนวนมากภายในงาน"

          โดยคาดการณ์ว่า ตลาดรถยนต์มือสองในปี 2559 น่าจะมีอัตราการเติบโตประมาณ 5-10% เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลจากปัจจัยแรงบวกในหลายๆ ด้าน โดยเฉพาะในเรื่องของความมั่นใจที่ผู้บริโภคได้รับจากการซื้อรถภายในงานของเรา ซึ่งการจัดงานในปีนี้ เราได้รับการตอบรับจากบริษัทผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองเป็นอย่างดี รวมไปถึงความร่วมมือจากกรุงศรี ออโต้ โดยธนาคารกรุงศรีอยุธยา ซึ่งเป็นพันธมิตรและผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 8 ร่วมออกบูธพร้อมนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษ ในการอนุมัติสินเชื่อให้กับลูกค้าภายในงาน ซึ่งช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองได้ง่ายขึ้นอีกด้วย" คุณจาตุรนต์ กล่าวทิ้งท้าย

          คุณไพโรจน์ ชื่นครุฑ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยเกี่ยวกับโปรโมชั่นพิเศษในงานครั้งนี้ว่า "สำหรับงานมหกรรมยานยนต์มือสองครั้งนี้ กรุงศรี ออโต้ ได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนสินเชื่อรถยนต์มือสองอย่างเป็นทางการ โดยมีโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อ "กรุงศรี ยูสด์คาร์" ในงานนี้โดยเฉพาะ อาทิ ทราบผลอนุมัติเบื้องต้นภายใน 15 นาที เมื่อยื่นเอกสารครบถ้วนตามเงื่อนไขของธนาคารกรุงศรีฯ เมื่อสินเชื่อได้รับอนุมัติ สามารถรับรถภายในงานได้ทันที* และมั่นใจกับโปรแกรมขยายการรับประกันอะไหล่เทียบเท่ารถยนต์ป้ายแดง (EW: Extended Warranty) ตลอดระยะเวลา 1 ปีหรือระยะ 25,000 กิโลเมตร (เฉพาะรถยนต์ที่ร่วมรายการและตามเงื่อนไขของธนาคารกรุงศรีฯ) พร้อมรับของกำนัลพิเศษอีกมากมาย สำหรับลูกค้าที่ทำสัญญาภายในงานและเมื่อสัญญาได้รับการอนุมัติแล้ว"

 

สินเชื่อ กรุงศรี ยูสด์คาร์ ผู้สนับสนุนสินเชื่อรถยนต์มือสองในงานมหกรรมรถยนต์มือสอง
ครั้งที่ 8 อย่างเป็นทางการ
 

          สำหรับความพร้อมในการจัดงานล่าสุดนั้น มีค่ายผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองมากกว่า 10 บริษัทตอบรับเข้าร่วมงาน อาทิ BMW Premium Selection, MINI Next, Master Certified Used Car, Eton Used Car, The One, รถบ้านรามอินทรา ซอย 5, Yo Rachada, Best Service, Keng Rama 9, Panda Speed, 999 รถบ้านสุวิทย์, DDS car Cnter, To Auto Car, Visan Auto Car, Auto Master, Perfect, Triple M เป็นต้น พร้อมนำรถยนต์มากกว่า 100 รุ่นมาจำหน่ายภายในงานทั้งในญี่ปุ่น-ยุโรป บนพื้นที่มากกว่า 20,000 ตารางเมตร ที่คัดเกรดคุณภาพมาจัดแสดงอย่างเต็มที่ภายในงาน

          นอกจากนี้ ภายในงานมีการจัดพื้นที่สำหรับโซน "Vintage Fair" เพื่อเอาใจคนรักของสะสมสุดคลาสสิก เช่น ของแต่งบ้าน, นาฬิกา, หนังสือ ฯลฯ พร้อมกับออกร้านจากแบรนด์เสื้อผ้าและของสะสมชื่อดังมากกว่า 10 แบรนด์ อาทิ 71 Export, กลุ่มตลาดนัดรถไฟ ฯลฯ ที่เนรมิตรพื้นที่ให้ทุกคนได้พักผ่อนและชิลเอาต์ไปกับ Food Truck บนลานกิจกรรมซึ่งรวบรวมร้านอาหารในสไตล์โมเดิร์น ซึ่งกำลังได้รับความนิยมมากกว่า 60 ร้าน เปิดพื้นที่ให้ทุกคนได้พักผ่อน ตามสไตล์นักแสวงหาของสะสมชั้นนำ

          มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 8 (The 8th Bangkok Used Car Show) จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มีนาคม - 3 เมษายน 2559 วันจันทร์ - ศุกร์ 12.00 ถึง 22.00 น. วันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 11.00 - 22.00 น. ณ ศูนย์การแสดงสินค้าฯ ฮอลล์ 1-4 อิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมจำหน่ายบัตรเข้าชมในอัตราเพียง 20 บาทเท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ที่ http://www.bangkokmotorshowgroup.com

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook