เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 1 มีนาคม 2559 - 12:14

Sauber Formula 1 team เปิดตัวรถแข่งคันใหม่ ที่จะใช้ลงสู้ศึก F1 2016

 

Sauber Formula 1 team เปิดตัวรถแข่งคันใหม่ ที่จะใช้ลงสู้ศึก F1 2016

 

Sauber C35-Ferrari
 

          ทีมแข่งรถ F1 อีก 1 ทีมที่น่าจับตามองอย่างยิ่งอย่าง Sauber ได้ทำการเปิดตัวรถแข่ง F1 คันใหม่ของทีมที่จะใช้ลงทำการแข่งขันในฤดูกาล 2016 โดยรถแข่งคันนี้จะถูกพัฒนามาจากรถแข่งในปี 2015 และจะใช้หัวใจจากทางค่าย Ferrari ที่มาในรหัสอย่าง C35 ซึ่งในปีที่แล้วนั้นทาง Sauber ก็จบการแข่งขันด้วยการคว้าอันดับ 8 และมีคะแนนสพสมอยู่ 36 คะแนน

 

 

          "เราต้องการการปรับปรุงแลพัฒนาที่ชัดเจน และในตอนนี้นั้นเห็นได้ชัดว่าเราสามารถบรรลุเป้าหมายที่เราตั้งไว้ได้แล้ว แต่เมื่อเริ่มต้นฤดูกาลนั้น สิ่งสำคัญคือการเริ่มต้นในกลุ่มกลางๆ ซึ่งเราจะให้ความสำคัญของทุกตำแหน่งที่เราอยู่ โดยในปีนี้เราจะยังคงให้ทาง Felipe Nasr และ Marcus Ericsson เป็นตัวขับให้กับทางทีม ซึ่งทั้งคู่ก็ทำได้ดีในฤดูกาลแรกของเรา แต่ถ้าจะให้พูดถึงนักแข่งทั้ง 2 คน ที่จริงแล้วพวกเขายังมีข้อผิดพลาดอยู่บ้างเล็กน้อย และพวกเขาก็ได้เรียนรู้ในความผิดพลาดนั้น ในตอนนี้พวกเขาก็จะต้องแสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถทำได้ดีแค่ไหนด้วยประสบการณ์และทักษะที่พวกเขาได้รับ " Monisha Kaltenborn หัวหน้าทีม Sauber กล่าว

 

 

          ทางด้านผู้จัดการทีม Techical อย่าง Mark Smith ก็ได้ออกมากล่าวว่า "มีการพัฒนาอย่างมากเมื่อเทียบกับรถแข่งในปีที่แล้ว โดยในการพัฒนาเจ้า Sauber C35-Ferrari คันนี้เราได้เปลี่ยนแนวคิดที่เราจะพัฒนาในเรื่องของหลัก Aerodynamic ซึ่งมันอาจจะดูเป็นเรื่องเล็กน้อยแต่มันส่งผลกระทบอย่างมากต่อการพัฒนา และเมื่อเรามองไปที่รถแข่งนั้น ก็ต้องบอกว่า มันเปลี่ยนแปลงไปเยอะจริงๆ"

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : motorsport.com 

 

 

          

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook