เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2559 - 09:00

Toyota เผยหน้าตาจริงของ All-New C-HR คอมแพ็คครอสโอเวอร์สุดล้ำที่ใครๆ ต่างต้องเหลียวมอง

 

Toyota เผยหน้าตาจริงของ All-New C-HR คอมแพ็คครอสโอเวอร์สุดล้ำที่ใครๆ ต่างต้องเหลียวมอง

 

Toyota C-HR 2016
 

          Toyota เผยภาพโฉมจริงของ All-New C-HR 2016 ว่าที่รถคอมแพ็คครอสโอเวอร์รุ่นแรก ให้แฟนๆ ที่กำลังรอคอยได้ชมโฉมภายนอกความสปอร์ตสุดเร้าก่อนเจอตัวจริงที่เจนีวา มอเตอร์โชว์ 2016 ที่จะมีขึ้นในสัปดาห์หน้า

 

รายละเอียดด้านข้างที่สปอร์ตหวือหวาแถมมีระยะฐานล้อที่ยาวอีกด้วย
 
 

          โดยทางโตโยต้า มอเตอร์ ได้ส่งภาพของตัวรถ Toyota C-HR 2016 โฉมจำหน่ายจริง ที่มีรูปลักษณ์ไม่ต่างจากรถต้นแบบที่เผยโฉมที่งาน แฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ และโตเกียว มอเตอร์โชว์ 2015 มากนัก แต่ได้ลดทอนการดีไซน์ที่หวือหวาลงหลายจุดเพื่อสะดวกในการผลิต แต่ยังคงความสปอร์ตล้ำ และเท่บาดใจจนใครๆ ก็ต้องเหลียวมอง

 

ไฟหน้า Full LED ที่อาจมีลูกเล่นซ่อนอยู่
 
 
ไฟท้าย LED พร้อมตราสัญลักษณ์ Hybrid
 

          โดยรายละเอียดภายนอกที่น่าสนใจของรถรุ่นนี้ เช่น ไฟหน้าพร้อมไฟส่องกลางวัน ที่ใช้เทคโนโลยีหลอด LED แบบใหม่ที่ได้รับความนิยมในหมู่รถยนต์หรู, ไฟตัดหมอกดวงเล็ก, หลังคาสีดำพร้อมสปอยเลอร์แบบโครงโปร่ง, เสาอากาศครีบฉลาม, ซุ้มล้อสีดำพร้อมเสริมวัสดุกันกระแทกสีดำที่ข้างประตู, มือจับเปิดประตูฝั่งผู้โดยสารที่อยู่ด้านบนฝาประตู และไฟท้าย LED รูปทรงบูมเมอแรง เป็นต้น

 

ท้ายรถโดยรวม Toyota C-HR 2016
 

            แน่นอนว่า Toyota C-HR 2016 เน้นที่การพัฒนารูปลักษณ์ให้สปอร์ตสวยงามสะดุดตา และแสดงถึงความเป็นยนตกรรมที่ล้ำ ดึงดูดใจคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี แต่รายละเอียดอื่นๆ โดยเฉพาะภายใน, เทคโนโลยีและขุมพลังของเครื่องยนต์ไฮบริดแบบใหม่ จะเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ 2016 อดใจรออีกนิดได้ชมแน่นอน

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook