เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2559 - 16:03

Raikkonen พา Ferrari เป็นผู้นำในการทดสอบรถแข่ง F1 วันที่ 4

 

Raikkonen พา Ferrari เป็นผู้นำในการทดสอบรถแข่ง F1 วันที่ 4

 

Kimi Raikkonen จากทีม Ferrari
 

          Kimi Raikkonen นักขับจากทีม Ferrari ขึ้นเป็นผู้นำผู้ที่ทำเวลาต่อรอบได้ดีที่สุด หลังจบวันที่ 4 ของการทดสอบรถแข่ง F1 ในบาเซโลน่า โดยทาง Raikkonen ได้เลือกใช้ยาง Ultra-soft ในการทดสอบและสามารถทำเวลาได้เร็วที่สุดที่ 1'23.477 นาที ด้วยการขับทั้งหมด 90 รอบสนาม

 

Daniil Kvyat นักขับทีม Redbull
 
 
 Alfonso Celis จากทีม Force India
 
 
Kevin Magnussen ที่วันนี้พา Renault ทำเวลาที่ 1'25.263 นาที
 

          ทางด้าน Daniil Kvyat นักขับจาก Red Bull มาในวันนี้ก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมโดยทำเวลาตามหลัง Raikkonen มาที่ 1'24.293 นาที สำหรับผู้ที่ทำเวลาดีที่สุดมาเป็นอันดับ 3 ก็ได้แก่ทาง Alfonso Celis ของทีม Force India ที่ใช้ยาง Super-soft ทำเวลาดีสุดที่ 1'24.640 นาที ส่วน Kevin Magnussen ที่เป็นนักแข่งเพียงคนเดียวที่ใช้ยาง Soft ธรรมดา ในวันนี้เค้าสามารถขับได้มากสุดถึง 153 รอบ และพาทีม Renault ขยับขึ้นมาเป็นผู้ที่ทำเวลาเร็วเป็นอันดับ 4 ในตาราง ด้วยเวลา 1'25.263 นาที

 

Lewis Hamilton ในวันนี้ทำเวลาอยู่ในอันดับที่ 8 ของตารางรวม
 
 
ทีมน้องใหม่อย่าง Haas วันนี้ยังทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไรนัก
 
 
ทีม McLaren ในวันนี้นั้นไม่มีเวลาเนื่องจากรถแข่งมีปัญหา
 

          Nico Rosberg และ Lewis Hamilton 2 นักขับจากทีม Mercedec ในวันนี้พวกนั้นยังฟอร์มยังไม่เข้าฝัก โดยทำเวลาไล่เลี่ยกันมาอยู่ในอันดับที่ 7 และ 8 ของตาราง โดยทำเวลาดีที่สุดที่ 1'26.187 นาที และ 1'26.295 นาที ตามลำดับ ส่วนทางทีมที่พึ่งเข้าร่วมแข่งขัน F1 เป็นปีแรกอย่าง Haas ในวันนี้พวกเขาส่ง Esteban Gutierrez ลงมาทดสอบ และสามารถขับได้ทั้งหมด 89 รอบ และทำเวลาต่อรอบดีที่สุดไว้ที่ 1'27.802 นาที และสำหรับทางด้าน Fernando Alonso นักขับจากทีม McLaren ในวันนี้โชคนั้นไม่เข้าข้างเค้าเท่าไรนัก โดยหลังจากวิ่งไปได้เพียง 3 รอบ หม้อน้ำรถแข่งของก็ได้เกิดรั่วขึ้นมา ทำให้ไม่มีเวลาในการทดสอบในวันนี้นั่นเอง

 

 

 

 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : formula1.com

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook