เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2559 - 11:59

Nissan เผยโฉม Qashqai, X-Trail ด้วยชุดแต่งระดับพรีเมี่ยม พร้อมอวดโฉมที่ Geneva Motor Show

 

Nissan เผยโฉม Qashqai, X-Trail ด้วยชุดแต่งระดับพรีเมี่ยม พร้อมอวดโฉมที่ Geneva Motor Show

 

Nissan SUV Premium Concepts
 

          Nissan ประกาศเฉลิมฉลองยอดขายรถอเนกประสงค์ในยุโรป ด้วยการเผยโฉมรถต้นแบบแต่งพิเศษ Qashqai, X-Trail Premium Concepts ที่ยกระดับความสปอร์ตพรีเมี่ยมขึ้นอีกระดับให้แฟนๆ ชาวยุโรปได้ชมกันที่งาน Geneva Motor Show 2016 ในวันที่ 1 มีนาคมนี้

          โดยทางนิสสันได้เผยว่าชุดแต่ง Premium Concepts ที่ปรากฎในรถทั้งสองรุ่นนี้ จะมีบุคลิกอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เช่น Qashqai ที่ได้ตกแต่งด้วยคอนเซ็ปต์ความหรูหราสำหรับคนเมือง "Premium Urbanite" กับ X-Trail จะแสดงถึงคอนเซ็ปต์ "Premium Adventurist" หรือแสดงถึงความหรูหราสไตล์ขาลุย

 

Qashqai Premium Concepts
 

          เริ่มจาก Qashqai Premium Concepts ที่มาพร้อมกับตัวถังสีดำ Black Coat ที่ตัดกับสีทอง-ทองแดง ที่บริเวณขอบไฟหน้าโปรเจคเตอร์, สเกิร์ตข้าง, ลิ้นสปอยเลอร์หน้า, ราวหลังคาและลายล้ออัลลอยที่มีขนาดใหญ่ถึง 20 นิ้ว, กันชนและซุ้มล้อที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ ด้านภายในระบุแค่ว่าจะเป็นเบาะหนัง Nappa สีขาวที่มีความนุ่มสบาย และเย็บด้วยงานฝีมือ พร้อมกับการตกแต่งวัสดุด้วยคาร์บอนไฟเบอร์, ชิ้นส่วนตกแต่งสีดำด้านและสีดำเงาสลับกัน

 

X-Trail Premium Concepts
 

          ส่วน X-Trail Premium Concepts มาพร้อมกับตัวถังสีขาวที่ตัดกับวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์สีดำบนฝากระโปรง กับฝาครอบกระจกมองข้างสีเงิน โดดเด่นด้วยกันชนดีไซน์ใหม่พร้อมแถบสีทอง-ทองแดง ที่แซมตามจุดต่างๆ เช่นกันชนหน้า, ขอบสเกิร์ต, ลายล้ออัลลอยสีทูโทนขนาด 20 นิ้ว และวัสดุสีดำเงาตามจุดต่างๆ เช่น กันชน, ซุ้มล้อ, สเกิร์ต และราวหลังคา ด้านห้องโดยสารจะเป็นห้องสีธรรมชาติพร้อมเบาะนั่งหุ้มหนังสีน้ำตาลและสีดำที่ตัดกับขอบเบาะสีมุกทอง รวมไปถึงการตกแต่งภายในที่จะตกแต่งด้วยวัสดุโครเมี่ยมสีดำพร้อมวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ที่จะตกแต่งบนแผงแดชบอร์ดและฝาประตูภายใน

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook